Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Các đồ án thiết kế sân vườn biệt thự

Thói quen của Uyên Thảo là xếp đặt nhà cửa, nấu ăn khi có dịp rảnh. Một thị hiếu đặc biệt của người đẹp là thích nấu bếp đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Thảy căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trọng điểm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị vật liệu làm bánh trung thu.

Bàn càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất thú vị. Vào năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hiện một lăng xê cùng với Georgia O’Keefe,  thiết kế nội thất phòng khách đẹp  ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hành một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại giao hội ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được công bố như một lăng xê cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả đũa, tôi đã tạo nên biến thể của   nhà gỗ hiện đại   riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi nức tiếng ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng dạng hình tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng hết sức táo bạo. Sự kết hợp hài hòa giữa hình khối  thiết kế nội thất nhà đẹp  mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở thành một yếu tố đẹp đẽ, mang thuộc tính như một lời tuyên bố trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Sử dụng màu sắc sáng ý để   nhà ống phong cách hiện đại   nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, những màu sắc trang trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thảnh thơi hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh   nhà phong cách hiện đại   khiết và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang hoàng nghệ thuật.

Poster

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự giúp đỡ của những chiếc bình kiểu dáng đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.

Phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I  thiet ke noi that quan cafe dep  miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, miêu tả về câu chuyện tình ái của hai người gặp lại nhau sau một thời kì xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối nguồn cơn với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối ngọn ngành mà họ luôn sống và ôm trong tim những thương tổn sâu sắc.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường  các thiết kế nội thất đẹp  cong uyển chuyển của kiến trúc

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Giá   nhà trệt hiện đại   trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang trí phong cách hội họa graffiti hay kiểu tàu điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và thương lái công nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét