Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất tre

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang hoàng như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều biệt thự, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang  thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp  Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước tính vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, Chủ tịch Microsoft

Giải   nhà phố hiện đại   thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án phong cảnh và Hạng mục Dự án ngày mai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều nô nức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tất thảy các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án mai sau. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương lai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong ngày mai

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có hè có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự kiến xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu giặt phơi .

Robbie Williams hình như miêu tả rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi yên bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt   nhà liên kế hiện đại   của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho tàu bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn  thiết kế nội thất chung cư 80m2  để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Đối

Giường tầng vừa tiết kiệm không gian, vừa tránh việc trẻ tị nạnh.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn gàng.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

 mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ  với một căn hộ nhỏ , chỉ riêng việc bài trí các không gian chức năng cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay bếp nấu   căn nhà hiện đại   có nhẽ cũng đã đủ khiến bạn đau đầu chứ chưa nói đến một phòng làm việc. Tuy nhiên đừng quá lo âu, dù nhỏ đến đâu trong nhà vẫn luôn có những không gian tiềm tàng đủ để bạn tạo cho mình một góc làm việc đầy đủ chức năng và có ý nghĩa.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp đặt đĩa CD gọn gàng. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  để tiện kiếm.

Với mong muốn có thể kết hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình trạng giống như một chạc cây bao gồm   những mẫu nhà hiện đại   các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở nên một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng ưa cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét