Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Công năng nội thất quảng châu

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị giờ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng).   nhà 2 tầng hiện đại   Dạo một quanh quéo căn nhà.

Linh Anh  tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư  - Theo OMG, MS

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ 41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như chơi xa cách vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo tuồng như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Tuy nhiên, 6 trường hợp trên còn cần kết hợp với địa hình thực tế, đó là "trước trống, sau có tọa sơn", tức trước mặt cần rộng rãi, có   nhà ở hiện đại   sân rộng, còn sau nhà cần có các tòa cao tầng, cây cối,... Áp sát mới đạt đề nghị.

Thứ hai, về tuổi làm ăn có nhiều cách lý giải, tùy môn phái nghiên cứu. Cách cơ bản và thông dụng nhất là xem theo 12 con giáp, như tuổi Sửu "lục hợp" với tuổi Tý, và "tam hợp" với Tỵ và Dậu. Cách thứ hai, cũng phổ biến là xem theo xung khắc của 60 can chi, tức lục thập hoa giáp. Muốn chi tiết và đúng đắn nhất là xem theo năm ngày tháng giờ sinh của bản thân và đối tác.

Cũng không quá câu nệ cách xem tuổi làm ăn này, không thể cứ nhất nhất tìm đúng người "hợp tuổi" mới làm ăn,  thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2  trong khi lại bất đồng về quan điểm, chiến lược cộng tác... Cũng như sự thành tín của người ta. Chúc bạn may mắn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi   nhà hai tầng hiện đại   khoảng không gian trống của căn biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Ngắm nhà

Giải lao lúc học thêm Toán ở nhà, bé Dấm chơi một bản nhạc nước ngoài.

Ngắm nhà

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Brad   kiến trúc nhà hiện đại   Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người phụ nữ quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét