Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Lạ lẫm vách thạch cao chống cháy

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân ngày càng phổ biến trong xã hội đương đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô kể những đồ nội thất tần tiện không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo hết sức độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này thực thụ trải qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1. Căn hộ triệu đô giữa trọng tâm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đồng  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp    nhà phong cách hiện đại   hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tìm  giá thi công trần thạch cao hà nội  hiểu về KOHLER tại:

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm   nhà lô hiện đại   chán. Vì thế, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tắt thở nhà. Với việc thêm một tí họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và dị biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và dị biệt cho căn nhà. Không nhất mực phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn đổi thay không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm một tẹo nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách dùng các bông hoa  đơn giá trần thạch cao chống ẩmbáo giá trần thạch cao 1  màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, dài, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin sử dụng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm kiêu hãnh lớn nhất của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã tuyển lựa phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   sao cho thoáng mát?

– Chọn theo hướng giao tế: tùy theo đối

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.

Nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Thí dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn rỡ hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính trổi khi tụ họp đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính tình để bố trí đèn so với  thi công trần thạch cao giật cấp  chủ thể xem xét. Thí dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   nhu cầu dùng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhõm, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không để ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh dùng: khác với đèn chiếu sáng căn bản, đèn trang hoàng thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể kết hợp với các thành phần trang hoàng khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều khía cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có tức thị ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét