Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Những nội thất châu âu cổ điển

Trang hoàng cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở nên một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu dụng rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán  thiết kế nội thất đẹp  với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu   khu nhà ở hiện đại   vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Và   căn nhà hiện đại nhất thế giới   câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và sở thích của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối liên kết trong - ngoài của không gian  thiet ke noi that  còn được tạo lập theo một cách thật nhẹ nhàng. Sự đầm ấm và thân tình ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy nhựa sống của nhịp sống đời thường mà chàng luôn thúc nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều thích thú về

Họa tiết hoa rất phổ biến trong trang trí nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một vài thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang trí.

Nơi chốn riêng tư nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố Trang trí, trong khi đó vẫn thật ấm êm và thanh thoát

Chọn  thiet ke noi that dep    nhà lô phố hiện đại   lựa và chăm sóc rèm cửa đều là công việc quan trọng để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo đảm sự tây riêng, thoải mái và gu cá nhân chủ nghĩa của bạn. Việc coi ngó có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một đôi lời khuyên chăm nom và giặt giũ rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn gìn giữ chất lượng của chúng mà còn hà tiện thời gian và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Coi xét ánh sáng ác

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết  thiết kế nội thất  kế đèn ngủ có hình trạng như một chiếc đèn thông thường nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất sáng dạ, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc   căn nhà hiện đại nhất thế giới   phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn bảo đảm như đèn ngủ bình thường.

Tủ ốp tường là một thiên hướng khác mà tôi nghĩ tuốt tuột chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời kì, sẽ được sử dụng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Những căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ oi bức mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và tinh thần cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm can, tình cảm và tinh thần của trẻ mỏ. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám xịt, ảm đạm hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị sức ép đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí não của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét