Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất decor

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Lên đường từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tham vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa phá hoang triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại tùng tiệm được thời kì của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc ưng chuẩn việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người nhà, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Một chiếc gối mềm mại, thoải  mẫu thiết kế nội thất chung cư  mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang   nhà lô phố hiện đại   lại cho bạn tâm trạng tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và trổi của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ lựa chọn màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải hiệp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và rét mướt của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, tràn đầy năng lượng và yên ấm.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi bật và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt.  thiết kế nội thất chung cư n05  ngoại giả, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tư và ấm áp thì

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết kế đèn ngủ có hình dáng như một chiếc đèn thông thường nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất thông minh, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn đảm bảo như đèn ngủ thông thường.

Việc trang hoàng giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông sang trọng hơn.

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, qua cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sinh sản đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Thảy các ngôi nhà của   các mẫu nhà hiện đại   Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang hoàng, áo quần, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không   nhà phố hiện đại   gian công sở đương đại, trải qua

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng  thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2  tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nhân tố quan yếu tạo sự hút cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào  thiết kế nội thất chung cư vimeco  khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông sử dụng   mẫu nhà phố hiện đại   nhiều nguyên tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác êm ấm và gần gũi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn vi la các mảng màu rạng rỡ, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông báo họ đang có kế hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình tài tử nổi tiếng đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu vi la tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét