Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Vì sao khá là hot không chất vấn Bộ trưởng Y tế?.

Theo trật tự là Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Vì sao không chất vấn Bộ trưởng Y tế?

Đại biểu và cử tri bức xúc nhiều về ngành y tế. Thưa ông? Bao giờ cũng thế. Thủ tướng sẽ trả lời chất vấn. Đưa Chánh án Tòa án quần chúng. Nguyên tắc tiếp theo là ưu tiên các vị bộ trưởng từ đầu nhiệm kỳ tới giờ chưa có điều kiện trả lời chất vấn trước QH. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Thưa ông? Bao giờ cũng thế. Thủ tướng sẽ phát biểu và sau đó có đáp các vị đại biểu QH nếu như có chất vấn thêm.

Khi chọn các vị bộ trưởng đăng đàn cũng phải trên cơ sở những vấn đề bức xúc trong thực tại trong thời kì vừa rồi qua bẩm ý kiến cử tri của Mặt trận giang san. Thưa ông? Một nguyên tắc khi chọn các vị bộ trưởng đáp chất vấn là phải có quan điểm của các ĐB. Nhưng xếp theo trật tự thì các đại biểu QH chấm 4 bộ trưởng trên. Đến bữa nay đã chọn ra 4/5 vị bộ trưởng trả lời chất vấn có kết quả tán đồng cao.

Tại sao không xin quan điểm các đại biểu đưa Bộ trưởng Y tế đăng đàn trả lời chất vấn? Khi đưa ra xin ý kiến các đại biểu về những bộ trưởng sẽ đáp chất vấn. Trên cơ sở câu hỏi chất vấn mà vị đại biểu gửi đến Đoàn thư ký thì Bộ trưởng Y tế cũng không nhiều.

Đoàn thư ký sẽ coi xét vị bộ trưởng nào có nhiều câu hỏi sẽ đưa ra danh sách 5 bộ trưởng trên cơ sở từ cao xuống thấp và chọn lấy 4. Đại biểu và cử tri bức xúc nhiều về ngành y tế.

Nguyên tắc tiếp theo là ưu tiên các vị bộ trưởng từ đầu nhiệm kỳ tới giờ chưa có điều kiện đáp chất vấn trước QH. Đứng thứ 7-8 nên không đưa vào danh sách 5 bộ trưởng xin quan điểm QH. # Tối cao đăng đàn không chỉ có vấn đề oan sai mà còn là những nội dung liên quan đến nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ ngành tòa án.

Lần này thế nào. Thưa ông? Một nguyên tắc khi chọn các vị bộ trưởng giải đáp chất vấn là phải có ý kiến của các ĐB. Đưa Chánh án Tòa án dân chúng vô thượng đăng đàn không chỉ có vấn đề oan sai mà còn là những nội dung liên quan đến nâng cao chất lượng của hàng ngũ cán bộ ngành tòa án.

Thủ tướng sẽ phát biểu và sau đó có trả lời các vị đại biểu QH giả dụ có chất vấn thêm. Vừa qua

Vì sao không chất vấn Bộ trưởng Y tế?

Theo thứ tự là Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Chúng tôi phát phiếu đề nghị ĐB có câu hỏi gì thì gửi Đoàn thư ký.

Nguồn Vietnamnet Trong số 4 bộ trưởng dự kiến đăng đàn lần này. Theo thông lệ cứ đến kỳ họp cuối năm. Đến cuối năm Thủ tướng sẽ có ít những ý kiến tập trung được qua các vị bộ trưởng đáp. Đứng thứ 7-8 nên không đưa vào danh sách 5 bộ trưởng xin ý kiến QH.

Trong số 4 bộ trưởng dự định đăng đàn lần này. Bốn vị bộ trưởng được chọn đều nhận trên 80% số phiếu mà ĐB đặt câu hỏi chất vấn. Trên cơ sở câu hỏi chất vấn mà vị đại biểu gửi đến Đoàn thư ký thì Bộ trưởng Y tế cũng không nhiều.

Đặc biệt là sau vụ thầy thuốc ném xác bệnh nhân xuống sông. Đến cuối năm Thủ tướng sẽ có thưa những ý kiến tập trung được qua các vị bộ trưởng giải đáp. Chủ nhiệm VPQH Nguyễn Hạnh Phúc. Chánh án Tòa án quần chúng. Có phải do thời gian qua xảy ra vụ oan sai 10 năm của ông Nguyễn Thanh Chấn mà các đại biểu QH chọn Chánh án Tòa án dân chúng tối cao để đăng đàn chất vấn? có nhẽ trong quá trình chất vấn.

Nhưng xếp theo thứ tự thì các đại biểu QH chấm 4 bộ trưởng trên. Qua tổng hợp. Đặc biệt là sau vụ thầy thuốc ném xác bệnh nhân xuống sông. Lần này thế nào. Vừa qua. Khi chọn các vị bộ trưởng đăng đàn cũng phải trên cơ sở những vấn đề bức xúc trong thực tế trong thời kì mới rồi qua vắng ý kiến cử tri của chiến trường Tổ quốc.

Thủ tướng sẽ trả lời chất vấn. Đoàn thư ký sẽ coi xét vị bộ trưởng nào có nhiều câu hỏi sẽ đưa ra danh sách 5 bộ trưởng trên cơ sở từ cao xuống thấp và chọn lấy 4. Nội vụ. # Tối cao để đăng đàn chất vấn? có nhẽ trong quá trình chất vấn. Vì sao không chất vấn Bộ trưởng Y tế? 4 5 24 Vì sao không chất vấn Bộ trưởng Y tế? Bên cầu tiêu QH sáng 14/11

Vì sao không chất vấn Bộ trưởng Y tế?

Chánh án Tòa án nhân dân vô thượng. Một vị nữa là Bộ trưởng Khoa học Công nghệ và Môi trường cũng ở trong diện chưa được đáp chất vấn bao giờ.

Một số đại biểu băn khoăn tại sao các tư lệnh những ngành "nóng" không có tên. Chứ chẳng thể chọn hết vớ. Qua tổng hợp. # Tối cao. Ảnh: Lê quả cảm Trên cơ sở 2 lần tổng hợp quan điểm. Theo thông lệ cứ đến kỳ họp cuối năm. Vì sao không xin quan điểm các đại biểu đưa Bộ trưởng Y tế đăng đàn đáp chất vấn? Khi đưa ra xin quan điểm các đại biểu về những bộ trưởng sẽ trả lời chất vấn.

Chủ nhiệm VPQH Nguyễn Hạnh Phúc. Bốn vị bộ trưởng được chọn đều nhận trên 80% số phiếu mà ĐB đặt câu hỏi chất vấn. Khi các đại biểu hỏi sẽ có nội dung này. Chứ chẳng thể chọn hết bít tất. Khi các đại biểu hỏi sẽ có nội dung này. Ngoài nguyên tắc trên. Ảnh: Lê Anh Dũng Trên cơ sở 2 lần tổng hợp quan điểm. Có phải do thời kì qua xảy ra vụ oan sai 10 năm của ông Nguyễn Thanh Chấn mà các đại biểu QH chọn Chánh án Tòa án quần chúng.

Thông tin và Truyền thông. Ngoài nguyên tắc trên. Một vị nữa là Bộ trưởng Khoa học Công nghệ và Môi trường cũng ở trong diện chưa được giải đáp chất vấn bao giờ. Đến hôm nay đã chọn ra 4/5 vị bộ trưởng đáp chất vấn có kết quả nhất trí cao. Một số đại biểu băn khoăn vì sao các tư lệnh những ngành "nóng" không có tên.

Chúng tôi phát phiếu đề nghị ĐB có câu hỏi gì thì gửi Đoàn thư ký. Nội vụ. Chủ nhiệm VPQH Nguyễn Hạnh Phúc giảng giải với báo chí lý do lựa chọn 4 vị bộ trưởng sẽ giải đáp chất vấn tuần sau. Thông tin và Truyền thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét