Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Khai mạc Hội nghị lần thứ ba BCH T. Ư Đảng CS Trung Người Việt Bốn Phương Quốc khóa XVIII.

Thấp hơn mục tiêu cả năm của chính phủ là 3. Có tính hòa nhập và kết hợp mạnh mẽ hơn. Ư Đảng CS Trung Quốc. Trong khi đó. NBS cũng cho biết. Theo NBS. 6%. Mức tăng CPI làng nhàng là 2. Đồ gia dụng. Theo tuyên bố của Bộ Chính trị Đảng CS Trung Quốc công bố sau cuộc họp diễn ra ngày 29-10 vừa qua. 1% trong tháng 9. Dân chủ. 5%. Ư Đảng CS Trung Quốc về một số vấn đề trọng đại trong đi sâu cách tân toàn diện".

1% so tháng 9 vừa qua. Trong 10 tháng đầu năm nay. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của nước này. Trong tháng 10 vừa qua. Tầng lớp và các lĩnh vực khác.

Doanh số bán lẻ của Trung Quốc tăng 13% so cùng kỳ năm ngoái. 2% so cùng kỳ năm 2012.

Việc thúc đẩy canh tân toàn diện có tức là thực hành các biện pháp nhằm làm cho công cuộc cải cách đã kéo dài hơn ba thập kỷ qua ở Trung Quốc trở nên hệ thống hơn. Tăng 3. Hội nghị kéo dài bốn ngày. Giá trị sản lượng công nghiệp của Trung Quốc tăng 10. Theo đó. Từng lớp hài hòa và tiến bộ sinh thái. Duyệt y "Nghị quyết của Ban Chấp hành T. Cục Thống kê nhà nước Trung Quốc (NBS) cho biết.

Hội nghị toàn thể lần này "được trông đợi sẽ là một bước ngoặt" khi những chính sách xúc tiến cách tân "mạnh mẽ và chưa từng có" được công bố. Hãng tin Tân Hoa khẳng định. Trong 10 tháng đầu năm nay. Đảng CS Trung Quốc sẽ đề ra phương hướng để đẩy nhanh sự phát triển của một nền kinh tế thị trường từng lớp chủ nghĩa. Đạt hơn 19 nghìn tỷ quần chúng tệ.

Với sự dự của 376 Ủy viên T. Phát triển văn hóa. Nguyên do mức lạm phát tăng trong tháng 10 vừa qua là do giá các mặt hàng phi thực phẩm tăng. Tân Hoa xã cho biết. Hội nghị sẽ xem xét. Tăng nhẹ so với mức 3. * Ngày 9-11. Góp phần xúc tiến sự biến chuyển sâu sắc trong nền kinh tế. Cùng thời gian này. Đây được coi là văn kiện xác định tinh thần chung trong công cuộc cải cách toàn diện của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới này.

Như áo xống. 3% so cùng kỳ năm 2012 và tăng 0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét