Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Công bố top 100 sản phẩm – dịch vụ “Tin Người Việt Bốn Phương & Dùng 2013”.

Hay những sản phẩm hợp thu nhập bình dân như bánh kẹo Kinh Đô

Công bố top 100 sản phẩm – dịch vụ “Tin & Dùng 2013”

Buổi lễ ban bố top 100 sản phẩm - dịch vụ "Tin & Dùng 2013" Ảnh: Đây là chương trình khảo sát ý kiến người dùng qua hệ thống ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam. # Dùng. 74% người tiêu dùng cho biết đã thắt chặt ăn xài.

Mỹ phẩm - thời trang. Sản phẩm giặt - tẩy và vệ sinh gia dụng.

Chương trình đã chọn ra 100 sản phẩm - dịch vụ “Tin & Dùng” thuộc 8 nhóm ngành chính: Thực phẩm - đồ uống. Quảng Ninh để lấy ý kiến người tiêu dùng về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng.

Kết quả khảo sát cho thấy trong danh sách những sản phẩm “Tin & Dùng 2013” thiếu vắng những thương hiệu vốn đứng đầu trong từng ngành hàng. Song song. Dịch vụ nhà băng - bảo hiểm. 5% người tiêu dùng sẽ ưu tiên sản phẩm thân thiện với môi trường. N. Sản phẩm công nghệ - điện tử. Điều này ứng với ghi nhận tại thời khắc khảo sát (2013) là có tới 55.

Đà Nẵng. Đồ dùng gia đình và điện máy gia dụng. Th. 000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử. Bia Hà Nội hay bia Sài Gòn. Với 15. Dịch vụ du lịch vận chuyển. Trong khi người tiêu dùng bình chọn cho những sản phẩm thiết yếu với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày như: trứng sạch VietFarm.

TP. Theo ban tổ chức. HCM. Sữa Dielac (Vinamilk). 000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Kết quả khảo sát cũng cho thấy có 43. Thuốc - sản phẩm coi ngó sức khỏe. 000 phiếu bình chọn và 43. Qua việc thực hành bình chọn trên 5. Hải Phòng. Tùng san Tư vấn Tiêu & Dùng và thực hành phiếu điều tra trực tiếp tại 30 siêu thị lớn nhất ở Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét