Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Du học tự mãn: Tuyển sinh đợt tháng 07 & 10 năm khá là hot 2014.

Công ty Cổ phần Thương mại và tham vấn Đầu tư JVB Văn phòng tham vấn: Số 30 Trần Cung – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội Điện thoại: 043

Du học tự túc: Tuyển sinh đợt tháng 07 & 10 năm 2014.

Hãy dành thời gian để học tập và tiêu khiển nữa. Hãy đến với chúng tôi để được tìm hiểu và được tư vấn chi tiết về chương trình du học Nhật Bản.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lợi. Sự chuẩn bị chu đáo Trước khi sang Nhật. Nghiên cứu và phát triển về rất nhiều lĩnh vực. Bạn có thể đi làm thêm để trang trải học phí và tổn phí sinh hoạt. Chuyên cần chịu thương chịu khó. Ngoài thời kì học tập. 6251 – Số máy lẻ 110 - tham vấn viên : Huyền (Ms) /Ngân(Ms). Của việc dự du học tại Nhật Bản. Cao Đẳng và các trường nghề chuyên môn để bạn có thể học tập.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn du học

Du học tự túc: Tuyển sinh đợt tháng 07 & 10 năm 2014.

Đến với Nhật Bản. Làm việc có nghĩa vụ Ở Nhật Bản. Các bạn du học sinh sẽ được đào tạo về Nhật ngữ và làm quen với văn hóa.

Sự tự tín Với sự chuẩn bị chu đáo trước khi đi Nhật và một môi trường giáo dục thân thiện khi đến Nhật sẽ giúp bạn có được sự tự tin để hòa nhập và nắm bắt tốt với môi trường đào tạo và sinh hoạt tại Nhật Bản.

755. Phong tục tập quán của nước Nhật tại trọng tâm Đào tạo Nhật ngữ JVB. Cần thiết cho công việc như: siêng năng. Đúng giờ và có bổn phận… Tuy nhiên chúng tôi cũng khuyên các bạn không nên làm việc quá sức.

Công ty Cổ phần thương nghiệp và tham vấn Đầu tư JVB cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho sự lựa chọn Du học của bạn.

Có hơn 700 trường Đại học. Làm việc trong một công ty Nhật bạn học được rất nhiều đức tính tốt. Người Nhật rất trọng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét