Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

TienPhong Bank Người Việt Bốn Phương nhận giải thưởng Tin và Dùng 2013.

Mạng lưới kết nối đa dạng của TienPhong Bank với các đối tác cho phép khách hàng thanh toán thuận tiện với mức chi phi rất thấp so với các hình thức truyền thống. Kê khai và nộp thuế trực tuyến.

Cập nhật công nghệ mới nhất. Tận dụng thế mạnh của các cổ đông chiến lược: SoftBank (Thuộc SBI Nhật Bản) sở hữu dịch vụ nhà băng điện tử hàng đầu Nhật Bản và Tập đoàn FPT - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. TienPhong Bank đã hoàn thành thay thế các hệ thống công nghệ thông tin truyền thống bằng một môi trường điện toán đám mây riêng nhằm nâng cao khả năng chuẩn hóa.

TienPhong Bank đã trở thành một trong 5 nhà băng trước tiên ở Việt Nam có đầy đủ các ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking. TienPhong Bank là một trong các ngân hàng áp dụng nhà băng điện tử đương đại nhất Việt Nam.

Nền tảng công nghệ của Tien Phong Bank được xây dựng từ đích vượt các tiêu chuẩn chung trong ngành. Tiện tặn chi phsi hoạt động và rút ngắn thời gian giới thiệu các sản phẩm. Chuyển tiền liên nhà băng qua thẻ ngay tức thì. … M. Được biết. Dịch vụ mới ra thị trường. TienPhong Bank hiện cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ trực tuyến tiện ích vượt trội: tính sổ trực tuyến.

Chỉ sau 2 năm xây dựng. Hương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét