Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

5 tỷ USD vào chế tạo robot lắp ráp. máy khắc laser để tăng sản lượng. Apple đầu vui vui tư 10.

Và các thiết bị kiểm tra camera của iPhone và iPad

Apple đầu tư 10,5 tỷ USD vào chế tạo robot lắp ráp, máy khắc laser để tăng sản lượng

Máy khắc laser để tăng sản lượng Số tiền 10. Apple đang có quá nhiều tiền nên họ có thể đầu tư phát triển các máy móc thiết bị đương đại vốn chỉ được sử dụng trong lĩnh vực vũ trụ và quốc phòng.

Để có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh như Samsung Electronics và đặt nền móng cho việc tạo ra các sản phẩm mới. Theo ông Muthuraman Ramasamy. 5 tỷ USD vào việc phát triển công nghệ mới - từ robot lắp ráp cho tới máy khắc laser.

5 tỷ USD vào việc phát triển công nghệ mới - từ robot lắp ráp cho tới máy khắc laser. 5 tỷ USD vào chế tạo robot lắp ráp. "Các sản phẩm của Apple có thiết kế độc đáo thành ra mà quy trình sản xuất cũng rất độc đáo. Thiết kế hội sở mới của Apple tại Cupertino.

" Số tiền 10. 5 tỷ USD vào chế tạo robot lắp ráp. Apple đang có kế hoạch đầu tư 10. Chuyên gia sản vấn của công ty Frost & Sullivan. California. California

Apple đầu tư 10,5 tỷ USD vào chế tạo robot lắp ráp, máy khắc laser để tăng sản lượng

Apple đang có kế hoạch đầu tư vào các robot lắp ráp iPhone. Một phần số tiền này sẽ được dùng để xây trụ sở mới của Apple tại Cupertino. Theo ông Muthuraman Ramasamy. Thiết kế trụ sở mới của Apple tại Cupertino. Một phần số tiền này sẽ được dùng để xây trụ sở mới của Apple tại Cupertino.

"Các sản phẩm của Apple có thiết kế độc đáo nên mà quy trình sinh sản cũng rất độc đáo. 5 tỷ USD mà Apple dự tính chi ra trong năm tài khóa 2014 chỉ là một phần nhỏ so với doanh thu 171 tỷ USD của công ty trong năm 2012.

California. Apple đang có kế hoạch đầu tư vào các robot lắp ráp iPhone. Máy mài và khắc laser để sinh sản vỏ nhôm của Macbook.

Các máy móc sản xuất của Apple bao gồm máy đánh bóng vỏ nhựa của iPhone 5C. Apple đang có quá nhiều tiền nên họ có thể đầu tư phát triển các máy móc thiết bị hiện đại vốn chỉ được dùng trong lĩnh vực vũ trụ và quốc phòng. IPad và các thiết bị khác. Các máy móc sản xuất của Apple bao gồm máy đánh bóng vỏ nhựa của iPhone 5C. 5 tỷ USD chỉ là một phần nhỏ so với doanh thu 171 tỷ USD của Apple trong năm 2012

Apple đầu tư 10,5 tỷ USD vào chế tạo robot lắp ráp, máy khắc laser để tăng sản lượng

Chuyên gia bản vấn của công ty Frost & Sullivan. " Số tiền 10. Máy mài và khắc laser để sinh sản vỏ nhôm của Macbook. Điều này cho thấy Apple đang tụ hợp vào việc thiết kế. Điều này cho thấy Apple đang tập trung vào việc thiết kế.

5 tỷ USD mà Apple dự trù chi ra trong năm tài khóa 2014 chỉ là một phần nhỏ so với doanh thu 171 tỷ USD của công ty trong năm 2012. Phát minh ra máy móc và công nghệ phục vụ cho quá trình sinh sản của mình.

Nguồn Dân Việt/Bloomberg Apple đang có kế hoạch đầu tư 10. California.

Và các thiết bị rà soát camera của iPhone và iPad. Máy khắc laser để tăng sản lượng 4 5 24 Apple đầu tư 10.

IPad và các thiết bị khác. Phát minh ra máy móc và công nghệ phục vụ cho quá trình sinh sản của mình. Để có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh như Samsung Electronics và đặt nền tảng cho việc tạo ra các sản phẩm mới. Apple đầu tư 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét