Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Mạng TQ quảng mới thêm cáo: Mua vợ VN. chạy 1 cô. đền 1 canh |.

Đây cũng là dịp để các công ty môi giới trá hình tung ra những quảng cáo điêu trá và trơ trọi để kiếm tiền từ những người đàn ông Trung Quốc đơn thân đang sốt ruột tìm vợ

Mạng TQ quảng cáo: Mua vợ VN, chạy 1 cô, đền 1 cô |

Wang. Lấy vợ Việt Nam tốn kém ít hơn. Một cuộc thi mang tên “bốc thăm 0 dân chúng tệ” với hình thức trúng thưởng là tới Việt Nam tìm vợ cũng đã cuốn tới hơn 11.

Trên các phương tiện tìm kiếm. Miễn là cả 2 bên đầu phải thực hiện đúng những yêu cầu đối với các cuộc hôn nhân như thế này. Rất chung thủy với chồng và gia đình.

“Miễn phí các chuyến đi tới Việt Nam tìm tình duyên!”. Nếu một nam thanh niên ở thị thành không có nhà và xe hơi thì rất khó có điều kiện tiếp cận và "tiến xa" với các cô gái

Mạng TQ quảng cáo: Mua vợ VN, chạy 1 cô, đền 1 cô |

Trước áp lực phải lấy vợ từ phía gia đình. Hoàn cảnh khó khăn trở thành con mồi béo bở cho các mánh khóe lừa đảo kiếm tiền. Cùng với chính sách 1 con khiến các gia đình buộc phải cố gắng sinh con trai.

Những người này sẽ phải trả một khoản lệ phí nhất quyết để được các công ty đầu mối "se duyên". "Rẻ" hơn vợ Trung Quốc Người Trung Quốc khuyên người Trung Quốc thức giấc mộng “mua vợ Việt Nam” Sau bão Haiyan: Philippines phát hiện hơn 1.

Số lượng đàn ông không thể lấy vợ đang tăng nhanh chóng mặt do tục lệ trọng nam khinh nữ của đất nước này. Báo Trung Quốc: Vợ Việt Nam tốt.

Đây cũng là nghĩ suy chung của không ít thanh niên Trung Quốc

Mạng TQ quảng cáo: Mua vợ VN, chạy 1 cô, đền 1 cô |

Trung Quốc hiện nay đang mất cân bằng giới nghiêm trọng. Có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh thiếu nữ Việt vóc dáng mảnh dẻ. 800 người đăng ký. Kèm các lời hứa hẹn vô đầy tính xúc tù nhân phẩm nữ giới Việt Nam như “3 vạn tệ (100 triệu VNĐ) mua một cô vợ Việt Nam. Không cần xe hơi!” v.

Là các khẩu hiệu được sử dụng để "gạ gẫm" các thanh niên đơn thân ở Trung Quốc. Tết độc thân 11/11 ở Trung Quốc là dịp cho các nhà mạng kiếm lời.

Trung Quốc đã cấm các loại hình dịch vụ giới thiệu hôn nhân thu phí

Mạng TQ quảng cáo: Mua vợ VN, chạy 1 cô, đền 1 cô |

Siêu kì dị "Uy tín của ông Tập Cận Bình như đang đu trên dây". Một thanh niên Trung Quốc tham gia cuộc bốc thăm thổ lộ: “Tôi nghe nói các cô gái Việt Nam về cơ bản là giống các cô gái Trung Quốc.

Các nhà chức trách Trung Quốc khẳng định. Với từ khóa “vợ Việt Nam”. V. Diện áo dài thướt tha. Không cần ô tô. Họ đang phải đối mặt với thực tế khốc liệt của việc tìm vợ trong nước nên phần đông có những ảo tưởng hão huyền và sai lệch về việc tìm vợ Việt Nam

Mạng TQ quảng cáo: Mua vợ VN, chạy 1 cô, đền 1 cô |

Mặt bằng dân trí khiến nhiều thanh niên độc thân. Ở các vùng nông thôn. Bởi đây được coi như “lễ hội mua sắm” ở nước này.

Chạy 1 cô đền 1 cô” đã được dân kinh doanh lợi dụng để lừa đảo những thanh niên ít học ở Trung Quốc. 000 thi thể phiêu dạt Nhật giúp đỡ cho Campuchia để giảm ảnh hưởng của Trung Quốc Chuyên gia Mỹ nhận định về bão Haiyan: Siêu mạnh. Trước đây. Nhưng với nhu cầu rất lớn của thanh niên nước này. Trong khi đó

Mạng TQ quảng cáo: Mua vợ VN, chạy 1 cô, đền 1 cô |

Những hình ảnh này. “Đến Việt Nam tìm vợ không cần nhà. Chỉ cần một vài mâm cỗ ở địa phương”. Nhưng xem ra nó chưa đủ mạnh để khiến người Trung Quốc nhận ra sự thực. Mặc dù từ năm 1994. Đã có nhiều ý kiến của chính người dân Trung Quốc phản đối quan điểm lệch lạc này.

Ở xã hội thực dụng Trung Quốc hiện nay. Đã có nhiều công ty môi giới trá hình lợi dụng việc mai mối để kiếm tiền bất chính. Họ không cấm thành thân với người nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét