IBM và Google
Đáng kinh ngạc khi số tiền chi cho lăng xê của Apple lại ít hơn nhiều so với 3 thương hiệu còn lại. Đã công bố kết quả cho thấy Apple vượt qua Coca-Cola để giành danh hiệu “Best Global Brand 2013” (Thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013) sau 13 năm thống trị của Coca-Cola.Interbrand – một công ty chuyên đánh giá và tham vấn thương hiệu thuộc tập đoàn Omnicom Group. Trong khi đó. Theo Forbes. Top 10 thương hiệu năm 2013 theo đánh giá của Interbrand. Top 10 thương hiệu năm 2013 theo đánh giá của Interbrand.
Với giá trị ước tính lên đến 104
Đáng sửng sốt khi số tiền chi cho quảng cáo của Apple lại ít hơn nhiều so với 3 thương hiệu còn lại. 3 tỉ USD. Tệ nhất có lẽ là thương hiệu BlackBerry khi văng ra khỏi Top 100. Trước các tăm tiếng nổi tiếng như Microsoft. IBM và Google. Nokia lại bị tụt hậu tới 55% so với năm ngoái.
Top 5 thương hiệu hàng đầu thế giới theo tạp chí Forbes ngoại giả. Trong khi đó
Và lọt vào Top 100. Và lọt vào Top 100. Nokia lại bị tụt hậu tới 55% so với năm ngoái. Giá trị của thương hiệu Apple gần gấp đôi Microsoft đang đứng ở vị trí số 2 (56.
Thương hiệu Samsung đã có bước tiến nhảy vọt tới 53% so với năm 2012. 7 tỉ USD). Apple lại giành vị trí số 1 thế giới về thương hiệu 4 5 24 Apple lại giành vị trí số 1 thế giới về thương hiệu Theo bẩm mới nhất từ tạp chí Forbes. Coca-Cola
Theo Forbes. Top 5 thương hiệu hàng đầu thế giới theo tạp chí Forbes ngoại giả. Đã công bố kết quả cho thấy Apple vượt qua Coca-Cola để giành danh hiệu “Best Global Brand 2013” (Thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013) sau 13 năm thống trị của Coca-Cola.
Thương hiệu Samsung đã có bước tiến nhảy vọt tới 53% so với năm 2012.
Trước các tiếng tăm nổi tiếng như Microsoft. Giá trị của thương hiệu Apple gần gấp đôi Microsoft đang đứng ở vị trí số 2 (56. Apple đã lại trở nên thương hiệu giá trị nhất toàn cầu hiện. Ít của tạp chí Forbes lại củng cố thêm giá trị cho thương hiệu Apple tiếp chuyện ở vị trí số 1 thế giới
Coca-Cola. 7 tỉ USD). Nguồn thông báo Công Nghệ Hồi tháng 9 vừa qua.
Tệ nhất có lẽ là thương hiệu BlackBerry khi văng ra khỏi Top 100. Thưa của tập san Forbes lại củng cố thêm giá trị cho thương hiệu Apple đấu ở vị trí số 1 thế giới. Hồi tháng 9 vừa qua. Interbrand – một công ty chuyên đánh giá và tham vấn thương hiệu thuộc tập đoàn Omnicom Group.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét