Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Lý Tiểu Long 73 năm nhìn lại - Kỳ 2: Nói lý còn rất nóng về tiền bạc.

Những người làm chung với mình có thể sẽ cảm thấy không còn động lực và cuối cùng là công việc chung sẽ bị ảnh hưởng

Lý Tiểu Long 73 năm nhìn lại - Kỳ 2: Nói lý về tiền bạc

Thành ra hãy luôn phòng xa”. Bài học rút ra ở đây. Thì tiền bạc lúc đó chỉ là vấn đề phụ. ( Còn tiếp ) Hoàng Uy. Mọi người được đối công bằng thì cả tập thể sẽ đoàn kết thành một khối và sẽ gặt hái được những thành quả vĩ đại”.

Nhưng nó sẽ không làm được mọi thứ. Lý Tiểu Long viết. Đó là lý do tại sao quờ họ đều dùng các khoản tiền lớn mà không có bất kỳ thứ gì khác để cố dụ dỗ tôi đóng phim cho họ. 2013 - Ảnh: Reuters Lấy một phần lợi nhuận vừa phải “Nhiều nhà sinh sản phim nghĩ tôi chỉ quan hoài đến tiền. Theo lời của huyền thoại phim võ thuật. Ông Steven phân tách. 7. Học công dụng của nó.

Chuyên gia tâm lý này phân tích. Bản tính của tiền bạc là không rõ ràng Lý Tiểu Long từng nói: “Bản thân tiền nong không có thực chất gì rõ ràng. Cô Shannon Lee bên cạnh hình ảnh người cha Lý Tiểu Long tại Bảo tàng di sản Hồng Kông. Bắt đầu từ ngày 18

Lý Tiểu Long 73 năm nhìn lại - Kỳ 2: Nói lý về tiền bạc

Chúng ta có thể thấy rằng nếu đòi hỏi quá mức. Thì phụ đó (tiền nong) sẽ theo sau”. Khi bạn chứng tỏ được khả năng của mình. 2013 - Ảnh: Reuters Sau đây là những nhận định của Lý Tiểu Long về tiền bạc qua cuốn sách Striking Thoughts (tạm dịch: Những tư tưởng đột phá ) của ông.

Theo ông Steven. Được trang tin Business Insider dẫn lại. Dưới góc nhìn của Steven Aitchison. Cái chính là khả năng của bạn hoặc là những gì bạn sẽ làm. Mà do nhiều người cứ tự cho rằng nó có quyền lực. Thông qua phát biểu này. Dù là chỉ một phần nhỏ. Một khi chúng ta hiểu được rằng tiền bạc không thể mua được xúc cảm. Theo ông Steven. Con người nên học cách sử dụng nó. Là nếu bạn làm điều gì chỉ vì tiền.

Thì khi đó. Bài học rút ra từ câu nói này là làm gì cũng nên biết tiện tặn

Lý Tiểu Long 73 năm nhìn lại - Kỳ 2: Nói lý về tiền bạc

Con có thể chỉ kiếm được có 5 USD. Chuyên gia tâm lý này phân tích. Nhưng trên hết là nên biết được cái mà tiền không mang lại được”.

Nếu đổi thay nhận thức về đồng tiền và hiểu được rằng đây chỉ là một công cụ để có được những thứ cần thiết trong cuộc sống. Ông Steven bình luận. Tháng 7. Nhưng thực sự là tôi chỉ muốn một khoản chia vừa phải trong lợi nhuận kiếm được từ phim mình đóng”.

Tiền chỉ là thứ yếu Lý Tiểu Long nói: “Theo tôi. Một dạng của sự có ích. Theo chuyên gia tâm lý Steven. Một chuyên gia tâm lý người Mỹ. Tiền nong sẽ trở nên ít quan trọng hơn đối với chúng ta. Bản thân tiền nong không nắm giữ quyền lực gì. 2005 nhân kỷ niệm 100 năm ngành điện ảnh Trung Quốc - Ảnh: Reuters Luôn phòng xa cả khi đang sung túc “Tôi học được nhiều điều từ triết lý về tiền bạc của cha tôi.

Thì hãy luôn nghĩ đến cảnh huống vào năm tới. Ông Steven cho biết bài học rút ra từ phát biểu nói trên chính là tiền bạc không có quyền lực. Thì người ta có thể bắt đầu có một cuộc sống với những ý kiến cân bằng hơn

Lý Tiểu Long 73 năm nhìn lại - Kỳ 2: Nói lý về tiền bạc

Lý Tiểu Long từng tỏ tường. Nhưng nó sẽ đến với bạn một cách dễ dàng hơn rất nhiều và công việc sẽ tồn tại được lâu hơn. Ông từng nói với tôi rằng: Nếu con kiếm được 10 USD trong năm nay. Một người tiếp thị sách dạy quyền thuật của Lý Tiểu Long tại hội chợ sách Hồng Kông. Lý Tiểu Long không chỉ giỏi võ mà còn hiểu biết rộng về Triết học - Ảnh: Bìa cuốn sách Striking Thoughts của Lý Tiểu Long - Ảnh: Amazon tiền bạc không mua được mọi thứ “Một đứa trẻ nên sớm được dạy rằng tiền bạc chỉ là một phương tiện.

Tiền nong chỉ là phụ. Nhưng nếu bạn làm những gì bạn yêu thích. Các mối quan hệ thật sự hoặc tình cảm mang lại hạnh phúc cho chúng ta. “Nhưng nếu bạn đề nghị một khoản hợp lý. Thì nhiệt tình công việc sẽ sớm lụi tàn.

9. Và giống như quờ quạng những phương tiện khác. Tiền nong có những mục đích nhất mực. Nhân khai trương triển lãm về Lý Tiểu Long kéo dài 5 năm. Theo ông Steven. Hình ảnh Lý Tiểu Long trong phim Tinh Võ Môn trên con tem do bưu điện Trung Quốc phát hành ngày 1. Tiền bạc là thứ mà người ta tạo ra nó”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét