Tin & Dùng Việt Nam 2013 lần thứ 5 được thực hiện trong tình hình khó khăn chồng chất của kinh tế nước nhà
Chương trình là một sân chơi bình đẳng. Dịch vụ hậu mãi của hàng ngàn sản phẩm trên thị trường hiện giờ.
FBNC. Nhà băng. Tập san nhà buôn. Báo Sức khỏe và Đời sống. Siêu thị. Báo Người Lao Động. Báo Sài Gòn phóng thích.
Trong khi vào năm 2012 chỉ dừng ở con số 49
000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Tương tác giữa các nhà sinh sản. Doanh nghiệp và người tiêu dùng nhằm mục đích tìm ra những nhận xét.000 phiếu bình chọn và 43. Trong suốt 10 tháng qua tổ chức đã có những cuộc khảo sát và bình chọn những sản phẩm - dịch vụ thông qua 3 kênh: Phiếu bình chọn.
InforTV. 74% người tiêu dùng thắt chặt tiêu pha. Truyền hình Thông tấn xã Việt Nam - VNEWS. Báo Sài Gòn Tiếp Thị. Tập san Health+
Đánh giá về chất lượng sản phẩm. Trang thông tin điện tử và qua khảo sát lấy quan điểm trực tiếp từ người tiêu dùng tại các hội chợ.000 sản phẩm - dịch vụ khác nhau. Qua cuộc khảo sát có tới 55. 8%. Chương trình đã thực hành trên 5. Đồng hành cùng Tin & Dùng Việt Nam 2013 có các cơ quan. Thu được 15. Đơn vị bảo trợ truyền thông có uy tín như VTV1. Thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. VNExpress.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét