Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thuận tay trái chia sẻ ngay ẩn chứa nhiều bệnh nguy hiểm.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát tại một bệnh viện thần kinh của một thành phố có mức bình quân thu nhập đầu người thấp

Thuận tay trái ẩn chứa nhiều bệnh nguy hiểm

Trong ban bố trên tập san SAGE Open. Khó khăn trong việc đọcvà thẳng cảm thấy lo âu. Lên tới 40%. Theo các nghiên cứu của giới khoa học.

Duyên do của tình trạng trên là do hormone giới tính trong tử cung ở mức quá cao. Hormone giới tính trong tử cung cao chính là điều dẫn đến việc thuận tay trái ở phụ nữ và cũng đồng thời gây ra những đổi thay trong các mô vú.

Người thuận tay trái chiếm 11%. Các nhà khoa học cũng phát hiện ra. Các nhà nghiên cứu tin rằng. Các nhà nghiên cứu người Hà Lan cũng đã phát hiện ra

Thuận tay trái ẩn chứa nhiều bệnh nguy hiểm

Nữ giới thuận tay trái có nguy cơ mắc ung thư vú giai đoạn tiền mãn kinh cao hơn gấp đôi so với nữ giới thuận tay phải.

Trong số các bệnh nhân mắc chứng rối loạn xúc cảm. Những người thuận tay trái đối mặt với nguy cơ cao mắc bệnh thần kinh phân liệt. Tương đương với tỷ lệ dân số trên toàn thế giới thuận tay trái. Tỷ lệ người thuận tay trái cao gấp gần 4 lần. Các nhà khoa học đã phát hiện ra một điều bất ngờ. Trong khi đó. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Y Utrecht (Hà Lan) cho biết: Khi nghiên cứu về những bệnh nhân tâm thần thuận tay trái.

Lê Anh Biên dịch từ Dailymail Xem thêm: Giấc mơ cảnh báo gì về sức khỏe?. Ở những người được chẩn đoán mắc chứng tâm thần phân liệt

Thuận tay trái ẩn chứa nhiều bệnh nguy hiểm

Số người thuận tay trái mắc bệnh tâm thần phân liệt cao hơn nhiều so với tỷ lệ người thuận tay trái mắc các chứng trầm cảm và rối loạn lưỡng cực.

Trong các loại bệnh về tâm thần. Người da trắng có tỷ lệ mặc bệnh thần kinh cao hơn so với người da màu. Điều này cho thấy. Kết quả thu được từ cuộc kháo sát sẽ khiến nhiều người thuận tay trái lo âu.

Những người thuận tay trái dễ mắc chứng khó khăn trong việc đọc và thường lo âu hơn so với người thuận tay phải. Một cuộc nghiên cứu trước đó cũng đã phát hiện ra. Trước đó. Ung thư vú. Người thuận tay trái dễ mắc chứng thần kinh phân liệt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét