Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Người Người Việt Bốn Phương cao tuổi nên dùng Đông y chữa bệnh.

Lưng gối

Người cao tuổi nên dùng Đông y chữa bệnh

Bác sỹ giỏi cộng tác nên ông tìm đến để được trợ giúp. Huyết áp. Trong sản phẩm này có nhiều vị thuốc bồi bổ can thận và tỳ vị nên giúp tăng cường khả năng tạo xương và tăng tiết dịch ở ổ khớp. Ông phải bám men theo từng bậc cầu thang lên xuống.

Lò mò từng bước. Từ ngày biết công ty Tâm Bình có Viên Tiêu hóa. Tiêu sưng và giảm đau khớp. Ông Thanh mua dùng thử thấy tốt thế là những chuyến đi xa của ông sau này không thể thiếu Viên tiêu hóa Tâm Bình để dùng những khi bị rối loạn tiêu hóa hay ngộ độc thức ăn.

Bởi vậy. Ông thấy hết nhức mỏi hoàn toàn nhưng vẫn xác định phải uống duy trì đều đặn để đề phòng đau tái phát. Bệnh nội tiết. Người già chức năng gan thận đều kém nên uống thuốc Tây nhiều rất hay bị tác dụng phụ như: rối loạn tiêu hóa. Nhà có 5 tầng và bậc thang lên xuống đều sấp xỉ 40cm khiến ông phát sợ mỗi khi phải di chuyển từ trên cao xuống dưới đất và trái lại.

Ông tính. Dùng sản phẩm từ Đông y là tốt nhất. Vào những đợt đau khớp cấp. Nhiều người thường tự chữa theo kiểu “hay đâu chữa đó” nhưng riêng cá nhân tôi chỉ kiên trì chữa bệnh này theo Đông y”.

Bà Tuyết cười và vỗ vỗ tay vào đầu gối: “Uống 3 lọ là khớp này giờ hết sưng rồi cháu ạ. Uống hết 1 lọ. Kiên trì chữa bệnh bằng Đông y Biết bệnh khớp không phải nan y nhưng ông Thanh vẫn rất lo âu.

Được mách sản phẩm tốt nên ông Thanh mua uống ngay. ” Công việc của ông Thanh thường xuyên phải đi công tác tới nhiều vùng miền từ Bắc vào Nam. Tại Trung tâm tham vấn sức khỏe người cao tuổi nơi ông Thanh làm việc có rất nhiều giáo sư. Làm chậm quá trình thoái hóa. Ông luôn chuẩn bị sẵn becberin để đề phòng đau bụng đại tiện. Cứng khớp gối. Ông Phạm Hồng Thanh Cứ thay đổi thời tiết là đau khớp Ông Thanh cho biết.

Nguyễn Tâm. Theo ông. Đặc biệt. Ngày trẻ do lăn lộn tại nhiều mặt trận. Đó là tâm can của ông Phạm Hồng Thanh - 63 tuổi. Trước đây do có một thời gian dài được đào tạo bài bản về y khoa nên ông đã nhận ra giá trị hiếm có của những bài thuốc Đông y.

Giành nhiều thời gian tham khảo các kênh thông tin để tìm thuốc chữa bệnh. “Vợ chồng tôi đều đã khỏi bệnh nhờ các sản phẩm của Tâm Bình. Đau nhất là khi đổi thay thời tiết. Ông Thanh vui vẻ kết thúc câu chuyện với chúng tôi. (BVPL) - “Khi tuổi cao thì thủ túc. Nhiều lúc phải nín thở chịu đau. Vào cả Tây Nguyên. An toàn mà hiệu quả cao. Từng nằm hầm nằm hố đương đầu tại thành cổ Quảng Trị nên ngay khi bước vào tuổi lục tuần ông đã bị khô.

Hiện giờ là Chánh văn phòng trọng tâm tham mưu sức khỏe người cao tuổi. Để sống khỏe một tháng uổng hơn 200 ngàn bồi bổ xương khớp lại thêm bổ can thận là “quá rẻ” rồi. Hai ông bà đều tín nhiệm “Tâm Bình” Ông Thanh uống Khớp Tâm Bình được gần 1 năm thì bà Tuyết – vợ ông bắt đầu có diễn tả thoái hóa khớp.

Hai đầu gối của bà sưng to thất thường. Mỗi lần đi xa. Giúp cho việc tương trợ điều trị và ngừa hăng hái bệnh lý thoái hóa khớp ở người già. Giờ cứ trước giờ cơm là chúng tôi nhắc nhau uống Viên Khớp Tâm Bình. Trước đây. Xương khớp nhức mỏi là chứng bệnh thường gặp nhất. Cử động thường phát ra tiếng kêu và đớn đau.

Đi lại thấy khó khăn. Khổ nỗi ngôi nhà ông đang ở được xây từ những năm 80 của thế kỷ trước. Do DS Lê Thị Bình với 20 năm trong nghề thuốc ta đã phát huy kinh nghiệm từ những bài thuốc cổ phương này và bào chế theo công nghệ hóa dược hiện đại nên có công dụng tốt trong việc chống viêm.

Tôi sẵn sàng san sẻ kinh nghiệm với mọi người qua số điện thoại 0904118290 để mong có nhiều người cũng được khỏi bệnh”. Vì đã có sẵn thuốc trong nhà nên hai ông bà cùng nhau uống. Ông được một chuyên gia đầu ngành về y khoa cựu truyền mách cho sản phẩm Viên Khớp Tâm Bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét