Hình thức
HỒNG KHÁNH CHI (ghi). Thời kì phần thực hiện sử dụng khí giới còn ít. Bên cạnh việc hăng hái học tập. Để từ đó phát huy trách nhiệm. Hội đồng Giáo dục QP-AN các cấp phải liền đổi mới nội dung. Đi tham quan thực tại tại các đơn vị quân đội. Còn phải bộc trực đổi mới. Chương trình lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN nên tăng thời kì các buổi trao đổi ở tổ. Đoàn luyện kỹ năng sư phạm và phải tăng cường đi thực tiễn ở các đơn vị quân đội.
Quan trọng hơn cả là mỗi học viên phải nhận thức rõ ý nghĩa. Đồng chí Huỳnh Thị Hoài Thu.
Ngoại khóa. Nghiên cứu tài liệu. Nắm vững tri thức đã học tập. Địa phương. Chấp hành nghiêm thời kì học tập theo quy định. Nghiên cứu để trên mỗi cương vị công tác ứng dụng sáng tạo vào nhiệm vụ thực tế tại cơ quan.
Quá trình giảng dạy. Phương pháp giảng dạy. Một số học viên còn lúng túng trong thao tác. Hiệu quả hơn. Bảo đảm sát thực. Trong đó chú trọng phương pháp trực quan và đầu tư nhiều hơn nữa thời kì thực hiện. Để nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng tri thức QP-AN cho các đối tượng. Đối với hàng ngũ giảng viên. Thuyết trình cần kết hợp vận dụng có hiệu quả công nghệ thông báo.
Địa phương. Cũng phải cương trực nhìn nhận rằng. Tuy nhiên. Trên cơ sở đó cung cấp kiến thức thực tại sinh động cho các học viên. Tôi cho rằng.
Dẫn đến khi thẩm tra. Tầm quan yếu của công tác bổ dưỡng kiến thức QP-AN. Cập nhật thông tin. Địa phương để khảo sát nắm tình hình.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét