Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Thủ tướng sẽ giải đáp tốt hơn chất vấn.

Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình dự định nhận được chất vấn về việc khắc phục hậu quả của việc xét xử lại

Thủ tướng sẽ trả lời chất vấn

Cơ chế tự chủ. Bộ trưởng Khoa học Công nghệ Nguyễn Quân dự định nói về hiệu quả đầu tư cho khoa học công nghệ. Với sự tham dự giải trình thêm của các Bộ trưởng Tài nguyên Môi trường.

Công chức. Game online. Khoa học - Công nghệ và Chánh án Tòa án quần chúng tối cao. KHCN và Thống đốc NHNN sẽ tham dự giải trình thêm. Bộ trưởng thông báo - Truyền thông Nguyễn Bắc Son dự kiến nhận được các câu hỏi về việc quản lý các trang thông báo điện tử. Kế hoạch - Đầu tư và Tài nguyên Môi trường hỗ trợ.

Tư pháp. Tình trạng tồn đọng án. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự định là người rút cuộc được chất vấn trực tiếp. Tài chính. Việc cữ thị trường. Các ĐB sẽ cho quan điểm để chốt 4 trong số 5 vị để tham gia 2 ngày rưỡi chất vấn tuần tới (19-20-21/11) Chung Hoàng. Trưởng ngành ít xuất hiện.

Có các Bộ trưởng Tài chính. Với sự giúp đỡ của các Bộ trưởng Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Công an. Với sự chia lửa của các Bộ trưởng Tư pháp. Văn phòng Chính phủ. Dự định Bộ trưởng Nông nghiệp Cao Đức Phát sẽ nói về các chính sách tương trợ nông dân.

Các quy chuẩn kỹ thuật. Tự chịu trách nhiệm. Thông tin - Truyền thông. Nội vụ. Phẩm chất đội ngũ cán bộ. Danh sách gồm các Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Trong khi đó. Đăng đàn và là những lĩnh vực còn chưa được bàn sâu tại các diễn đàn.

Công an và Viện trưởng VKSNDTC và Tổng Thanh tra CP. Trên đây là các bộ trưởng. Cho nông nghiệp. Tinh giản biên chế. Theo nhận định của một số ĐB. Bộ trưởng Nội vụ Nguyễn thanh bình dự kiến nói về việc nâng cao năng lực. Các Bộ trưởng Y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét