Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

TienPhong đã làm mới Bank nhận giải thưởng Tin và Dùng 2013.

TienPhong Bank là một trong các ngân hàng vận dụng nhà băng điện tử đương đại nhất Việt Nam. Tận dụng thế mạnh của các cổ đông chiến lược: SoftBank (Thuộc SBI Nhật Bản) sở hữu dịch vụ nhà băng điện tử hàng đầu Nhật Bản và Tập đoàn FPT - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Hà tằn hà tiện chi phsi hoạt động và rút ngắn thời gian giới thiệu các sản phẩm. Dịch vụ mới ra thị trường. Nền móng công nghệ của Tien Phong Bank được xây dựng từ mục tiêu vượt các tiêu chuẩn chung trong ngành. Màng lưới kết nối đa dạng của TienPhong Bank với các đối tác cho phép khách hàng tính sổ thuận tiện với mức chi phi rất thấp so với các hình thức truyền thống.

Hương. … M. TienPhong Bank hiện cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ trực tuyến tiện ích vượt trội: thanh toán trực tuyến. Chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ ngay thức thì. TienPhong Bank đã hoàn tất thay thế các hệ thống công nghệ thông tin truyền thống bằng một môi trường điện toán đám mây riêng nhằm nâng cao khả năng chuẩn hóa.

Cập nhật công nghệ mới nhất. TienPhong Bank đã trở thành một trong 5 nhà băng đầu tiên ở Việt Nam có đầy đủ các ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking. Chỉ sau 2 năm xây dựng. Được biết. Kê khai và nộp thuế trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét