Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa. tăng nguy cơ mụn trứng cùng đọc lại cá. Chất bột. đường.

Mất tự tin và trầm cảm

Chất bột, đường, sữa, tăng nguy cơ mụn trứng cá

Chả hạn như trái cây. Mụn trứng cá là do da sản sinh ra quá nhiều bã nhờn. Theo đó. Trong khi đó. Các chuyên gia về da liễu và dinh dưỡng nên cộng tác nghiên cứu nhằm viện trợ những người bị mụn trứng cá có chế độ dinh dưỡng hợp. Các thực phẩm có chỉ số GI thấp sẽ được thu nhận chậm và làm đường huyết tăng chậm.

Sô cô la. Bánh mì trắng và khoai tây. Nhóm nghiên cứu cho rằng. Thực phẩm nào có chỉ số GI càng cao thì được tiêu hóa và hấp thu nhanh. Làm tăng đường huyết nhanh. Họ phát hiện rằng thói quen dùng những thực phẩm có chỉ số GI cao và uống sữa không chỉ làm cho tình trạng mụn trầm trọng hơn mà còn có thể là nguyên do khiến con người nổi mụn trứng cá.

Đó là thức uống có gas và có vị ngọt. Lề thói dùng thực phẩm giàu chất bột đường và uống sữa làm tăng nguy cơ nổi mụn trứng cá GI (Glycaemic Index) là chỉ số phản ánh tốc độ làm tăng đường huyết sau khi ăn các thực phẩm giàu chất bột đường. Điều này khiến da bị nhiễm trùng. Rau củ và ngũ cốc nguyên hạt.

Bánh ngọt. Trong khi thực tại mụn trứng cá không gây hiểm nguy nhưng khiến cho đối tượng lo lắng.

Nghiên cứu được ban bố trên "Journal of the Academy of Nutrition and Dietetics". Phối hợp với da chết và bụi bẩn làm tắc lỗ chân lông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét