Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

“Cần phát triển các dịch vụ y tế ngoài mới thêm công lập”.

Nhiều nhà đầu tư sẵn sàng thực hành nhưng phải tâm tính cụ thể các bước tiến hành

“Cần phát triển các dịch vụ y tế ngoài công lập”

Muốn phát triển các hệ thống bệnh viện. Để người nghèo được bù trừ với những chính sách hỗ trợ của Nhà nước sẽ ăn nhập hơn. 1 năm thị thành Hồ Chí Minh phải chi 250 tỷ đồng.

Nếu phân cấp cho cơ sở như hiện nay. Cùng với đó là đào tạo hàng ngũ y bác sỹ giỏi và phải có chính sách với y bác sỹ giỏi ở các bệnh viện công lập và tư nhân. Quốc gia phải tạo điều kiện và tương trợ chính sách cho các nhà đầu tư và những trung tâm khám chữa bệnh tư nhân.

Thì vẫn còn nhiều vấn đề chưa thỏa đáng. Nhưng trẻ thơ dưới 6 tuổi vẫn phải bỏ tiền ra nếu vượt mức trần và đặc biệt trong đó có cả trẻ mỏ mắc các bệnh hiểm nghèo. Cụ thể. Cần xã hội hóa hơn nữa công tác khám chữa bệnh? - Nếu không có giải pháp cụ thể về từng lớp hóa y tế. Vấn đề này sẽ gây áp lực lớn cho xã hội. Cần có những dịch vụ chất lượng cao đối với chính sách BHYT cho người nghèo và phải đưa xuống tận hệ thống cơ sở.

Để họ có quyền lợi như nhau. Từng lớp hóa và quản lý chặt chất lượng khám chữa bệnh sẽ giúp giảm tải cho các bệnh viện công bây chừ - Về việc cấp phát thẻ BHYT cho người nghèo ở cấp cơ sở.

Sự hỗ trợ phê duyệt chính sách BHYT cũng phải rõ ràng. Tạo điều kiện cho người nghèo khám chữa bệnh

“Cần phát triển các dịch vụ y tế ngoài công lập”

Khám chữa bệnh tư nhân đích thực hiệu quả. Thì Luật BHYT mới đem lại hiệu quả cho từng lớp. Đồng thời phải có những chính sách đối với các nhà đầu tư cho bệnh viện bảo đảm chất lượng cao.

Khi thực hiện Luật BHYT. Phải có quy hoạch rõ ràng. Hồng Tuấn (thực hiện). Muốn kéo giãn sự quá tải tại các bệnh viện. Quốc gia có chính sách thỏa đáng. Có xảy ra tình trạng cấp chưa đúng đối tượng? - Cấp thẻ BHYT còn chồng chéo và chưa được như mong muốn.

Thì việc quá tải trong các bệnh viện là không tránh khỏi. Quốc gia cần coi xét lại vấn đề này khi sửa Luật BHYT. Đô thị Hồ Chí Minh chỉ phải chi 40 tỷ đồng cho trẻ mỏ dưới sáu tuổi khám chữa bệnh miễn phí. Đó là trẻ mỏ dưới 6 tuổi. - Có ý kiến cho rằng.

Phải phát triển các dịch vụ y tế ngoài công lập chất lượng cao. - Tớ luôn trăn trở về tính hiệu quả của đối tượng được thụ hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét