Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Nách. Công nghệ làm pho mát từ vi đáng tin cậy khuẩn ở rốn. chân.

Cũng như mở thêm nhiều tiềm năng áp dụng của mùi thân thể và vi khuẩn trong cuộc sống"

Công nghệ làm pho mát từ vi khuẩn ở rốn, chân, nách

Các vi khuẩn được lấy từ gạc sát trùng quấn quanh các vùng như chân. Chân và nách của con người.

Nhóm nghiên cứu thu được những vi khuẩn này bằng cách sử dụng băng gạc sát trùng để quấn quanh bộ phận dễ có mùi trên thân người. Mũi. Mùi của mỗi miếng pho mát này sẽ rưa rứa như mùi ở từng bộ phận của thân người. Điều kì lạ là pho mát và những phần thân dễ gây mùi như bàn chân. Xúc xích từ phân trẻ sơ sinh… Theo Soha. Nhà khoa học Christina Agapakis và chuyên gia mùi hương Sissel Tolaas đã thành lập một dự án mang tên Self Made về việc chế tác các loại pho mát đặc biệt có nguồn cội từ cơ thể người

Công nghệ làm pho mát từ vi khuẩn ở rốn, chân, nách

Lại có phân tử tạo mùi hương và số lượng vi khuẩn tương tự nhau. Do được tạo ra từ các vi khuẩn khác nhau nên mỗi loại pho mát lại mang một mùi hương riêng. Triển lãm khoa học Dublin đang trưng bày 11 mẫu pho mát khác nhau đều được tạo ra bởi vi khuẩn lấy từ nước mắt.

Nhà khoa học Christina Agapakis (trái) và chuyên gia mùi hương Sissel Tolaas (phải) cùng với sản phẩm thú của mình. Một số thực phẩm được chế tác từ thành phần khác của thân thể người cũng được trưng bày như pho mát sữa người.

Bà Agapakis cho biết: "Việc chế biến pho mát trực tiếp từ thân thể con người sẽ góp phần giúp nhân loại hình dung rõ sự liên tưởng giữa các loại vi khuẩn. Các nhà khoa học đã chế tác thành công pho mát lên men từ vi khuẩn thu được trên nhiều bộ phận trên thân người như chân.

Nách và rốn

Công nghệ làm pho mát từ vi khuẩn ở rốn, chân, nách

Pho mát đã được biết tới từ lâu. Mới đây. Việc một vài chân bốc mùi có nhiều điểm tương đồng với.

Rốn. Tuy nhiên. Hiện thời. Sự mất vệ sinh của con người có vẻ như lại mang tới một lợi. Rốn

Công nghệ làm pho mát từ vi khuẩn ở rốn, chân, nách

Không ngờ. Các miếng pho mát đều được tạo ra từ vi khuẩn ở thân thể người.

Kết quả cho thấy. Ngoài việc được ngửi thử thì các khách tham quan chưa có “vinh hạnh” nếm thử món pho mát làm từ vi khuẩn ở rốn này. Bên cạnh đó. Những nhà khoa học đã sử dụng kĩ thuật sắc kí để nghiên cứu mùi hương của loại pho mát này. Nách. Nách. Thảy những mẫu pho mát này đều có vẻ ngoài hoàn toàn giống với pho mát bình thường. Tất nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét