Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tỏi chống nhiễm đáng tin cậy khuẩn ở trẻ em.

Các trường hợp nhiễm C

Tỏi chống nhiễm khuẩn ở trẻ em

Chuyên gia Lu cho biết trong quá trình sản xuất các sản phẩm sữa. Theo trưởng nhóm nghiên cứu Xiaonan Lu.

Sakazakii trên các bề mặt tiếp xúc với thực phẩm và trong các khâu sinh sản thực phẩm. “Hai hợp chất này có tác dụng xoá sổ khuẩn C. Sakazakii trong quá trình sinh sản thực phẩm rất hiệu quả. Tỏi chứa hợp chất có tác dụng chống nhiễm khuẩn - Ảnh: Thái Nguyên Các nhà khoa học thuộc Trường đại học British Columbia (Canada) phát hiện hai hợp chất là diallyl sulfide và ajoene được chiết xuất từ tỏi có thể làm giảm đáng kể nguy cơ nhiễm khuẩn Cronobacter sakazakii (C.

Các hợp chất trong tỏi có thể được dùng để ngăn chặn nguy cơ nhiễm khuẩn C. Từ chế biến. Sakazakii thường hiếm. Huỳnh Thiềm. Sakazakii có mô tả diện trong sữa bột trẻ mỏ và các thực phẩm tăng cường khác. Với phát hiện mới này. Nhưng lại gây nhiễm độc máu.

Đe dọa tính mệnh trẻ. Nghiên cứu được công bố trên chuyên san Applied and Environmental Microbiology (Mỹ). Dẫn đến các trường hợp viêm màng não. Sakazakii). Các đường ống dẫn thường được làm sạch bằng hóa chất như clo. Đóng gói. Khuẩn C. Nhóm nghiên cứu tin rằng nhà sản xuất có thể dùng các hợp chất từ tỏi như là liệu pháp tốt để thay thế clo khi diệt trùng các đường ống.

Chúng có loại thể bỏ các tác nhân gây bệnh trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng”. Chuyên gia Xiaonan Lu (ĐH British Columbia) cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét