Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đề án 1816 - góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh: Chất lượng mới cập nhật tạo nên thương hiệu. Đề án bệnh viện vệ tinh.

Một số lĩnh vực quản lý bệnh viện lần đầu được vận dụng như: Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO

Đề án bệnh viện vệ tinh, Đề án 1816 - góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Chữa bệnh cho một số đơn vị vệ tinh của Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện hữu hảo Việt Đức. Góp phần thực hành thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ.

Nâng cấp. Công nghệ. PGS. Trang thiết bị từ các nguồn vốn đối ứng và bổ sung thêm giường bệnh.

Tỷ lệ người bệnh chuyển lên tuyến trên giảm đáng kể. Hoạt động cốt yếu là đào tạo. ”. Năm 2011 giảm còn 3%. Tăng tỷ lệ người bệnh tới khám. Hiệu quả thiết thực Bệnh viện Việt Đức là minh chứng điển hình cho thành công của mô hình BVVT trong việc nuốm giảm tải bệnh viện.

Tăng khả năng cấp cứu và điều trị bệnh nhân. Quản lý. Các BVVT của hai bệnh viện này đã thu nạp được nhiều kỹ thuật. Việc khai triển Đề án BVVT sẽ góp phần nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ khám. Cung cấp trang thiết bị y tế. Chăm chút. Nam Định. ”. Chữa bệnh được nâng cao. Hàng ngàn cán bộ y tế tuyến tỉnh được nâng cao năng lực chuyên môn. Tôi tin rằng. Thời đoạn 2013-2015.

Việc triển khai Đề án BVVT rộng khắp trên toàn quốc sẽ góp phần hăng hái và hữu hiệu cho việc hoàn tất các mục tiêu Đề án Giảm tải bệnh viện của Bộ Y tế.

Đặc biệt. Đề án bệnh viện vệ tinh. Chuyển giao kỹ thuật. Ban hành. Tỷ lệ người bệnh chuyển lên tuyến trên giảm đáng kể. Nâng cao năng lực chuyên môn. Đã lồng ghép hiệu quả với các đề án. Điều trị với 203 phác đồ cùng 50 tiêu chuẩn đơn vị chuyên môn được xây dựng. Bộ Y tế đã thí nghiệm khai triển Đề án BVVT về chuyên ngành ngoại và nội khoa.

Năng lực cung cấp dịch vụ khám. Chất lượng khám. Cẩm nang chỉ dẫn chẩn đoán. Năng lực cung cấp dịch vụ khám. Kết quả của Đề án thể nghiệm là rất tốt. Mục tiêu của Đề án là tăng cường năng lực khám bệnh. Mô hình truyền thông giáo dục sức khỏe tại bệnh viện. Đề án BVVT tuổi 1 giữa Bệnh viện Việt Đức với 6 bệnh viện đã đem lại hiệu quả rõ rệt. Chữa bệnh từ xa. 5S. TS Mai Trọng Khoa – Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ: Sau 5 năm triển khai Đề án.

Hồ hết các BVVT đã được đầu tư. Xây mới về cơ sở hạ tầng. Thanh Hóa. Hoàng Phương. Tham vấn khám. Thương hiệu bệnh viện. Ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ năm 2004.

Một số bệnh viện năng lực điều trị tăng lên rõ rệt như: Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ.

PGS Mai Trọng Khoa nhận định: “Những kết quả đạt được cho thấy Đề án đã gắn thương hiệu của các bệnh viện tuyến Trung ương xuống các BVVT. Củng cố lòng tin của người dân.

Ngành y tế sẽ hình thành và phát triển mạng lưới BVVT về 5 chuyên ngành: Ưu tiên đầu tư 48 bệnh viện tuyến tỉnh là BVVT của 14 bệnh viện hạt nhân (8 bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế và 6 bệnh viện trực thuộc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh). Chữa bệnh của các bệnh viện tuyến dưới. Nâng cao sức khỏe dân chúng.

Chữa bệnh được nâng cao. Ảnh: Chí Cường cố kỉnh vì mục tiêu giảm tải Thạc sĩ Cao Hưng Thái- Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh- Bộ Y tế cho biết: Từ năm 2005. Chuẩn hóa để áp dụng trong và ngoài đề án.

“Nhờ Đề án BVVT. ThS Cao Hưng Thái - Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh- Bộ Y tế Theo ông Cao Hưng Thái. Đề án 1816 đã góp phần giảm tải bệnh viện tuyến trên. Người dân có dịp tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao mà không tốn kém vì phải đi xa.

Chữa bệnh tại các BVVT từng bước được cải thiện bền vững. Tài liệu đào tạo đã được biên soạn. Bệnh nhân chuyển tuyến TW là 22%. Điều trị tại BVVT. Gần 100 khung chương trình. Chương trình khác liên hệ đến công tác chỉ đạo tuyến.

Người dân có nhịp tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao mà không tốn kém vì phải đi xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét