Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Video nhạc về đời sống sinh viên được kỳ lạ yêu thích.

Nam ca sĩ gốc Quảng Trị chia sẻ

Video nhạc về đời sống sinh viên được yêu thích

“Chia nhau năm đứa ba tô mì tôm”. MV lôi cuốn gần 100 nghìn lượt người xem trên Youtube cũng như được truyền khá mạnh mẽ trên các diễn đàn. Cáp tuấn kiệt từng được biết đến với những ca khúc gây sốt trên mạng như: liên khúc Toàn cảnh bóng đá Việt Nam.

Họ bỡ ngỡ trong những ngày đầu “nhìn ai cũng thấy ngây ngô nhà quê”. Lịch sử Euro. "Hay quá. Cáp thiên tài cùng êkíp đầu tư khá kỹ lưỡng từ cách diễn xuất đến bối cảnh quay video. Anh cũng từng là sinh viên nên hiểu khá rõ về đời sống của một thời mộng mơ.

Trò nghịch ngợm của sinh viên. Vợ yêu và sợ. Như lời bài hát trình bày. Mạng từng lớp.

Nội dung video là câu chuyện bình thường của những học sinh rời nhà trường bước vào giảng đường đại học. Sau ba ngày ra mắt

Video nhạc về đời sống sinh viên được yêu thích

"Là một người miền Trung vào Nam sinh sống. Chỉ muốn làm sinh viên mãi thôi". Tôi thấm được đời sống khó khăn của những người xa nhà".

Ca khúc có ý nghĩa hơn khi quãng thời gian này chính là lúc tân sinh viên “rời xa bác mẹ bước chân vào giảng đường. Cuộc sống khem khổ ở ký túc xá. Để bắt đầu đời sinh viên mến thương”.

Tâm Giao. Cả mối ngọn ngành thơ mộng và những trò quấy nhiễu của những người cùng ở trọ được lồng ghép một cách hài hước. Rồi họ sang cuộc sống với những ngày hết tiền "nghèo rớt mùng tơi”. Một khán giả bình luận. Nam ca sĩ san sớt. Đa phần khán giả xem MV đều phân bua sự hích và ủng hộ nam ca sĩ trẻ phát huy khả năng sáng tác. Sài Gòn trong mắt ai.

Video nhạc về đời sống sinh viên do ca sĩ trẻ Cáp nhân tài sáng tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét