Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nỗi cùng ngắm buồn mang tên ‘công nghiệp ô tô’.

Chúng ta cứ… nhập xe về bán giá cao Nguyễn Đăng Khiêm

Nỗi buồn mang tên ‘công nghiệp ô tô’

8 đến 2 tỷ. Nhất là Bộ GTVT và Bộ Tài chính chỉ nghĩ đến thu mà không nghĩ cách gây dựng và nuôi dưỡng nguồn thu! Câu hỏi của Lê Chung.

Không có thiết kế không bao giờ có nền công nghiệp nào cả. Email hieunguyen1784@gmail. Nhưng các vị trong ngành không biết nắm lấy dịp. Ở Đức. Và qua bài báo.

Uống rượu làm thơ để đọc chứ có nghiên cứu phát triển công nghiệp đâu? Cuối thể kỷ 20 mới sinh sản máy Công Nông của nhà máy Trần Hưng Đạo. Giọng tiếc nuối của Lê Tuấn. Vn: Bài báo nêu lên hàng loạt những hạn chế. Bài “Công nghiệp ôtô vỡ trận” (http://vietnamnet. Đó mới là điều căn bản. Báo chí và mọi người đều thấy cả. Doanh nghiệp. Com nêu quan điểm: Bài viết tuy ngắn nhưng đã nói rõ thực trạng phát triển ô tô ở Việt Nam.

Lập luận của Nguyễn Trần Chân. Bui@bmw. Phải triệt hạ tham nhũng và các nhóm ích. Tiếc thay. Có nhẽ chúng ta không cách xa các nước Thái Lan. Email q. Tiêu chuẩn khí thải châu Âu 3. Garage@gmail. Hãy để người dân Việt Nam được tiếp cận với những tiến bộ của nhân loại dễ dàng hơn. Chỉ 18 ngàn euro là mua được xe chạy lưu hành rồi.

“Việt Nam hai ngàn năm qua chỉ có nghiên cứu văn chương. Com thì: Về công nghiệp ô tô. Có cái chân chạy nhanh hơn khi có việc phải dùng đến. Com nêu một câu hỏi khác: Kiểm nghiệm qua thực tại. Hà Lan. Html) đã thu hút đông đảo bạn đọc.

Email letuanthephaco@yahoo. Để nhập ngoại chất lượng tốt hơn. Cái thiết thực nhất là động cơ ô tô thông thường thôi ta đã đặt ra mà chưa làm được để phục vụ kinh tế.

Bùi Quốc Hoàng. Nhatnam@gmail. Mà không có thiết kế thì cho dù có nền sản xuất đi nữa thì vẫn làm mướn việc copy. Tiếc thay chúng ta cứ đi nhập xe bán giá cao. Nhưng không được các nhà quản lý tiếp thụ.

Sau mới bàn chuyện tiền sản xuất thí nghiệm. Nhật Bản. Com dẫn lời các chuyên gia đánh giá: Hệ số an toàn đi xe hơi so với xe máy là 17 lần. WONPHAGHEN đời 2011. Vn cảnh báo: Nếu chính sách của nước ta trong thời gian tới vẫn như vậy với ngành công nghiệp ô tô.

Các nhà quản lý sẽ nghĩ gì về sự thua kém trên? có lẽ nên thay tất các tham vấn và trợ lý đi. Nhiều bạn đã gửi email phản hồi về Báo VietNamNet. Vn cho rằng: Việc sản xuất một chiếc ô tô không quá khó. Đó là đổ thừa quẩn quanh. Lợi. Công nghệ sinh sản hàng loạt. Vn/vn/kinh-te/98026/cong-nghiep-oto-vo-tran.

Không biết khi tổng kết lại. Phải khôi phục lòng tin các nhà đầu tư. Tầm nhìn vĩ mô làm gì có. Indonesia là mấy. Mong các nhà hoạch định chính sách có tầm nhìn để mọi người có thể có xe hơi.

Nhiều vấn đề các nhà khoa học. Đèn xanh nhấn ga là đi.

Không có tầm nhìn của một công trình sư Bạn Nguyen Nam. Ban bạn đọc. Có lẽ phải nói là ta thất bại nặng. Có cái giải trí khi phải cùng gia đình đi chơi. Đỗ xe đèn đỏ tự động tắt máy. Chứ có đầu tư thì sinh sản ra chất lượng cũng kém”. Com. Bi. Với thị trường 100 triệu dân như VN thì quá tốt cho ngành chế tác ô tô. Người dân có tâm huyết với tổ quốc đều biết và rất lo lắng cho mai sau ngành ô tô của Việt Nam.

Việc trước tiên chúng ta phải xem. Nhưng ở ta không phát triển được bởi lối làm ăn chụp giật. Email khiemcanam@gmail. Hãy nhìn Trung Quốc. Cụ thể là vì không có tầm nhìn của một công trình sư.

Nông nghiệp trong nước. Email chip9697@yahoo. Bây giờ để cùng các nước tiên tiến phát triển thì các nhà chính sách phải được đào tạo bài bản. Email viethungveic@yahoo. Nhưng đến hiện có nhẽ không bao giờ đuổi kịp họ. Theo bạn Việt Hùng. Trong khi lương của công chức VN bằng 1 phần 8 lương họ… Đoàn Văn Quảng.

Bỉ bạn có 30 ngàn USD có thể mua được 1 chiếc xe sang hiệu BMW hoặc AUDI.

Email doanvanquanghd@yahoo. Chế tạo xe có tính cạnh tranh? Phải chăng vì thiếu nhân sự lãnh đạo am tường công nghiệp? Góc nhìn của Tran Binh Minh. Toàn dân VN trông các nhà lãnh đạo về công nghiệp ô tô hãy mau mau trang nghiêm ngồi lại rồi bắt tay làm. Xe này về VN đi được ngoài đường chắc mất 1. Jsc@gmail. Chính sách. Com: Nếu không có các nhà cơ học thì không có thiết kế.

Hàn Quốc. Email hoang. Người dân thấy và đóng góp ý kiến rất hợp lý. Có cái che nắng che mưa khi thời thiết bất lợi. Email tstranchan@yahoo. Bằng những người tài thực thụ thì đất nước này mới khá lên được! Bạn Hiếu. Không phải vì thiếu tiền. Com: Lúc phát xuất về công nghiệp ô tô. Com: Ngành công nghiệp ô tô ở VN được quốc gia bảo hộ như thế là 1 lợi thế lớn.

Cục bộ. Đó là nỗi khắc khoải của email Thientuong. Thái Lan. Com cho rằng: sản xuất ô tô phát triển sẽ kéo theo nhiều ngành nghề khác phát triển. Com: Công nghiệp ô tô ‘vỡ trận’ là đúng thôi. Thiết kế cho được xe hơi. Ai cũng mong có cái xe với uổng có lí để đi. Tiền xây nhà máy. Email nguyennamnam@yahoo.

Chuyển sang nhập khẩu nhỏ lẻ như những doanh nghiệp nhập khẩu đang làm.

Chỉ nhằm thu lợi từ nhu cầu trong nước mà không hướng tới xuất khẩu. Thật tiếc cho nhịp lôi cuốn vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam. Thì còn nói gì tới thiết kế. Không phải vì cơ chế. Email minhhai@yahoo. Gấp đôi châu Âu. Cách đây 100 năm. Cơ bắp và tạo ra hàng chất xám ít. Thì các liên doanh đang đầu tư làm ăn ở VN sẽ rút bít tất vốn và đóng cửa nhà máy của họ lại.

Com. Như vậy chắc khó lắm vì giờ các việc nêu trên là đề tài nóng mà Quốc hội trao đổi thời kì qua mà chưa sao giờ kết thúc. Lẽ nào các nhà làm chính sách không thấy? Email phamvanbinh1950@yahoo.

4 chỗ đẹp. Vậy ai phải chịu bổn phận về việc để ngành công nghiệp ô tô VN rơi vào tình trạng này? Hoang Trung. Thôi không nên quan tâm làm gì đến công nghiệp tô.

Không có năng lực cạnh tranh. Com cầu mong: Những ý kiến trong bài viết này. Cứ vịn vào lý do bảo hộ sản xuất trong nước để đánh thuế cao khiến người tiêu dùng thiệt hại quá nhiều rồi. Com. Bạn Hoàng Dũng. Chạy 100km hết 3lit xăng. Nhưng những người có trách nhiệm cao.

Cái chính có lẽ do các đại gia ngành ôtô sợ không cạnh tranh nổi với hàng China nên chỉ dám nhập xe mang bán thôi. Yếu kém từ chính sách điều hành đến vấn đầu tư và sản xuất ô tô tại VN. Email dung_143625@yahoo. Người ta đã sinh sản ô tô đại trà rồi. Nghĩa là cái ô tô có cái che chắn khi xảy ra sự cố tai nạn. Com mong mỏi: quốc gia nên nghiêm chỉnh trông coi lại thực tế vấn đề và điều chỉnh chính sách thuế du nhập xe hơi để người dân được nhờ.

Bảo đảm an toàn tính mệnh với thực trạng giao thông hiện thời. Mà phấn đấu cho dân nhờ! Phụ họa của email tienld. Nhà hoạch định chính sách và nhà doanh nghiệp không biết bắt đầu từ đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét