Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Du học sinh New Zealand kể những về những giây khắc khó quên.

Kĩ càng cho du khách khi họ ghé thăm gian hàng của mình

Du học sinh New Zealand kể về những khoảnh khắc khó quên

Người dân ở những vùng phụ cận. Các bạn du học trò các nước luôn cầm cố giới thiệu và giải thích tận tình.

Ranh của những rặng hoa anh đào trải dài dưới nắng trong thời tiết se lạnh đầu xuân. Lễ hội được tổ chức trong khuôn viên của Học viện Quốc tế IPC – nơi đang có khá đông các bạn học trò Việt Nam theo học đủ mọi chuyên ngành. Cuộc triển lãm không những thu hút sự quan tâm của du học trò và người dân ở tỉnh thành Palmerston North – nơi diễn ra lệ hội – mà còn nhận được sự ủng hộ của khách du lịch.

Anh sẽ đến Việt Nam du lịch để thử cảm giác trãi nghiệm các món ăn ráo trọi trên chính tổ quốc hình chữ S. Du học trò New Zealand 0

Du học sinh New Zealand kể về những khoảnh khắc khó quên

Lễ hội còn quy tụ những màn trình diễn văn nghệ. Indonesia. Mang đậm bản sắc dân tộc của từng nhà nước.

Võ thuật truyền thống đặc sắc do chính các bạn sinh viên của học viện IPC dàn dựng và thực hành.

Trong đó màn tái tạo những cuộc giao đấu của các chiến binh Samurai (Nhật Bản) được khá nhiều khán giả yêu thích và cổ vũ. Du khách không chỉ được tận mắt thưởng lãm vẻ đẹp quyến rũ. Lễ hội Hoa anh đào do Học viện quốc tế IPC kết hợp với thành phố Palmerston North tổ chức vào những ngày cuối tháng 9 không chỉ là dịp để du khách có thể ngắm những cảnh sắc tươi đẹp của mùa xuân

Du học sinh New Zealand kể về những khoảnh khắc khó quên

Trọng điểm của lễ hội là những gian hàng triển lãm tranh ảnh. Mà còn là dịp để hòa mình vào các không gian văn hóa đa dạng đầy màu sắc của cộng đồng du học trò Trung Quốc. Lễ hội Hoa Anh Đào là một trong những kỷ niệm khó quên đối với du học sinh tại New Zealand Đến với lễ hội. Bên cạnh đó. Màn biểu diễn tái tạo cuộc giao đấu của các chiến binh Samurai do nhóm DHS Nhật Bản thực hiện Một trong những phần lôi cuốn rất đông sự để ý của du khách là chương trình Ẩm thực quốc tế với hàng chục gian hàng và hàng trăm món ăn được chế biến theo phong vị truyền thống của mỗi quốc gia.

Mỗi năm một lần. Đó là chè khúc bạch

Du học sinh New Zealand kể về những khoảnh khắc khó quên

Nhảy đầm. Sinh viên. Các bạn còn bạo dạn giới thiệu một món ăn mới từng gây nên cơn sốt trong nước. Đồ thủ công mỹ nghệ hay những trang phục dân tộc độc đáo. Malaysia. Một thực khách người Ấn Độ sau khi thưởng thức món chè này đã tấm tắc khen ngon và cho biết sau khi học xong.

Sách báo

Du học sinh New Zealand kể về những khoảnh khắc khó quên

Mà còn là dịp để du học sinh các nước biểu lộ tinh thần dân tộc thông qua những hoạt động giao lưu văn hóa có ý nghĩa.

Tại gian hàng ẩm thực của sinh viên Việt Nam. Ấn Độ. Bên cạnh món giò lụa truyền thống. Việt Nam. Cũng như mọi năm. Việt Nam là nhà nước có số lượng du học sinh đông nhất ở Học viên IPC Với mong muốn mọi người hiểu thêm nhiều hơn về phong tục tập quán cũng như văn hóa dân tộc của từng quốc gia.

Đài Loan. Châu Âu và New Zealand.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét