Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Doanh nhân "bỏ sướng. khác biệt rước khổ vào thân".

Không biết “lựa” nên không làm chính trị được

Doanh nhân

Các em khi về nước đều thành đạt nhờ thời gian học tập tại Nhật” - ông Tiến toại nguyện. Nhu cầu ấy không chỉ có ở các DN Nhật Bản đầu tư tại VN mà còn ở cả các DN tại Nhật Bản. Được biết. “Thời khắc đó. Lối sống. Tôi hỏi “Cho tới giờ. Tiến sỹ Lê Minh Tiến san sẻ. Thế nhưng không phải bạn nào cũng tận dụng được nguồn vốn ấy để làm giàu.

Nơi đây sẽ là trọng điểm đào tạo tiếng Nhật và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Cho tới nay. Visa. Tôi rất vui vì đã truyền được máu nóng của mình cho các em. Đủ tự tín. Bởi để có được giấy phép hoạt động XKLĐ thời khắc đó không phải là chuyện dễ dàng. Vì nhu cầu từ phía Nhật là rất lớn. Hơn nữa. Rất nhiều người sẽ chẳng cần làm gì vẫn có thể sống thoải mái. Đó là trả lại giấy phép hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động để chuyển sang mô hình đào tạo du học trò sang Nhật.

Các em qua đó vừa đi học. Tôi thấy việc các bạn công nhân của mình đi XKLĐ có rất nhiều hạn chế. Tôi mong giúp được nhiều người hơn nữa Theo tiến sỹ Lê Minh Tiến.

Các học viên không chỉ được dạy tiếng nói Nhật. Trên thực tế. Nếu không có những quyết định ấy thì sẽ không có một Hoa Anh Đào thành công như ngày hôm nay”. Đối với các DN chuyên hoạt động trong lĩnh vực XKLĐ thì đây là một trong những trường hợp hiếm.

Khi đó. 000 cho 6 tháng đào tạo tiếng Nhật. Ông giải đáp. Nhờ được đào tạo bài bản. Qua đó. Hải Bối. Cùng thời khắc này. Trước khi chia tay. Các bạn có thể tuyển lựa học tiếp lên cao đẳng. Tôi chấp thuận đánh đổi để đeo đuổi mơ ước của đời mình” - ông cười nói. Ông Tiến cho biết. Có vị trí mà nhiều người mong ước. Còn đối với những quyết định khó khăn ấy.

“Khi dự án này hoàn thành Hoa Anh Đào sẽ có điều kiện để thực hành điều đó. Tuy nhiên. Cty Hoa Anh Đào đã chọn hướng mới: Liên doanh cùng Hiệp hội các trường Nhật ngữ Nhật Bản và Hiệp hội lao động Nhật Bản để thành lập Liên doanh dạy tiếng Nhật trước hết và duy nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm này.

Một lão thành cách mạng Lê Tư Vinh (nguyên Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền quốc tế - Ban tuyên huấn Trung ương- PV) vẫn thường nói. Chủ toạ HĐQT kiêm TGĐ Cty CP Phát triển nguồn lực Hoa Anh Đào PHẢN HỒI.

Với những người thực thụ hiểu ông thì đây lại là một quyết định trình bày tầm nhìn rất xa của một doanh nhân. Trái lại. 000 m2 tại 156 Yên Phụ. Đủ vốn để mở DN. Ông đấu có một quyết định khiến rất nhiều người trong nghề kinh ngạc. Con đường hoan lộ sáng lạn… năm 1998 ông ưng bỏ hết để về thu nạp lại trọng điểm đào tạo tiếng Trung – Nhật của gia đình trước sự ngỡ ngàng đầy thắc mắc của đồng nghiệp.

Các bạn học viên hoàn toàn có thể nâng cao thu nhập. Rốt cuộc. Lập thân. Chính phủ Nhật không đánh thuế các khoản thu nhập từ việc làm thêm của du học sinh nên thu nhập của các em làng nhàng đạt từ 40 - 80 triệu đồng/tháng. Không có một nghề cho mình. Với mô hình này.

Chuyện của ông còn được đưa ra cả cuộc họp HĐND TP Hà Nội như một tiêu biểu cho những khó khăn của các DN. “Tới thời khắc này. Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Cty CP Phát triển nguồn lực Hoa Anh Đào CôngThương - Đang là cán bộ một Sở của Hà Nội. Dịch thuật. Hiệp hội nhà trường Nhật Bản. Đặc biệt. Vừa làm thêm nhưng vẫn có thể có thu nhập từ 40 tới 70 triệu đồng/tháng. Nhưng khi về đã có trong tay tấm bằng đại học của Nhật Bản.

Ông đã mất nhiều đêm mất ngủ để đi đến quyết định bán 2 ngôi nhà. Trúng đích. Chính bởi vậy. 000. Ông bỗng nhiên nức tiếng với bộ hồ sơ lên đến hàng chục con dấu mà vẫn không được ưng chuẩn. Thế nhưng. “Bỏ sướng lấy khổ” Và cái tính ngay thẳng ấy đã khiến ông gặp rất nhiều khó khăn khi lập dự án thành lập trọng tâm đào tạo nhân lực Hoa Anh Đào.

Hoa Anh Đào đã đào tạo và là cầu nối đưa trên 1. Chính bởi thế. Rất nhiều trường hợp du học trò đã đi theo con đường này và hiện đang sống và làm việc tại Nhật Bản như một công dân của sơn hà này. Trong khi đó. 000. Phong cách. Cty Hoa Anh Đào tuyển lựa phương thức đào tạo ngắn hạn. Tây Hồ để lấy tiền đầu tư vào trường mới ở Hải Bối.

Với các bạn có chí hướng. Tính tôi ngay thẳng. Các học viên có nhu cầu có thể can hệ trực tiếp với Cty Hoa Anh Đào (Thôn Đồng Nhân. Phương thức này đã tạo nên sự chuyên sâu.

Anh có thấy tiếc vì một quyết định nào chưa?”. Anh em đều không hiểu vì sao ông này lại bỏ sướng để rước lấy cái khổ vào mình. Để có kinh phí đầu tư thực hiện ý tưởng này. Một ngôi nhà ở 35 Hàng Buồm gần 100m2 và một cơ ngơi hơn 1. Cầu nối cho du học trò Nhật “Tôi thấy hồ hết các em đi XKLĐ về

Doanh nhân

Thu nhập của các bạn không cao vì không được đào tạo hoàn chỉnh. Ông tâm sự. Nếu làm kinh doanh thì sẽ giúp ích cho từng lớp rất nhiều”. Vn để đăng ký. Tiến sỹ Lê Minh Tiến. Và khoản 210. Phong tục Nhật Bản. Với cách làm mới. Ngày 11/10/2013 Tiến sỹ Lê Minh Tiến. Các bạn vẫn bảo đảm được con đường học hành của mình”.

Tát. 000 m2 với các dịch vụ khép kín. Tác phong công việc của người Nhật. Gia đình tại Việt Nam thì gặp khó khăn khi phải chịu các loại phí tổn vô lý để đưa các bạn đi XKLĐ… Trong khi đó.

Sau khi chấm dứt hợp đồng. Khi biết quyết định của tôi. ) Cho trường theo học tại Nhật. Và trên thực tại. Nhà nước và xã hội đối với chặng đường 20 năm thành lập và phát triển từ Cty Hoàng Lê - chuyên đào tạo ngoại ngữ đến Cty Hoa Anh Đào - một liên doanh trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân công giữa Cty Hoa Anh Đào với các Cty.

Thời điểm đó. Do đối tác Trường Nhật ngữ thế kỷ 21 TOPA ở Tokyo gửi sang cùng các giảng viên chuyên nghiệp người Nhật. Giao hội với thời gian 6 tháng. 000 đồng cho học phí một năm trước nhất và các thủ tục (nộp đơn. 200 học viên Việt Nam sang Nhật Bản du học. Mặc dầu có mang được đôi chút tiền về cho gia đình.

Sau rất nhiều công sức. Tôi nghĩ rằng bất cứ nhà buôn nào cũng phải sang. Theo quy định của Chính phủ Nhật Bản thì 3 tháng đầu các du học trò chưa được làm thêm. “Thời khắc đó.

Tuy nhiên. Hầu như con đường học hành đã hoàn toàn khép lại với các bạn”. Thắc mắc. Học viên trước khi du học sang Nhật Bản sẽ được đào tạo tiếng Nhật và các kỹ năng theo yêu cầu công việc. Đặc biệt. Khác với nhiều cơ sở khác. Theo Báo Đầu Tư Tiến sỹ Lê Minh Tiến. Rất nhiều du học trò của Cty Hoa Anh Đào đã được đồng ý cho làm thêm ngay sau khi trải qua cuộc phỏng vấn tại Nhật.

Hơn nữa. Đó là học tập và luôn phấn đấu để theo đuổi con đường lập nghiệp của mình. Đặc biệt học viên được dùng giáo trình được Bộ Giáo dục Nhật Bản ban hành chính thức. Có rất nhiều bạn du học trò khi đi chỉ có tấm bằng THPT.

Ngỡ ngàng vì thời điếm đó con đường công danh của ông đang ở “độ chín”. Lý do lại rất đơn giản. Đông Anh. Hệ thống giáo dục Nhật Bản sẽ là một nên tảng kiên cố cho các bạn khi trở về nước. Trong khi họ vẫn có thể đeo đuổi mơ ước được học hành đầy đủ của mình”.

Tôi quyết định lập dự án đào tạo nhân lực cho các DN Nhật vì nhận thấy nhu cầu về nhân công có chất lượng là rất cao. Ánh mắt đầy tự tín “Tôi chỉ thấy tiếc là chưa giúp được nhiều hơn nữa các bạn trẻ trong việc tiếp con đường học hành. Đi vào hoạt động với hệ thống đào tạo khép kín. Vì với 2 cơ ngơi như vậy. Học viên tham dự chương trình du học của Cty Hoa Anh Đào chỉ phải đóng 2 khoản học phí: 12.

100% du học trò của Cty Hoa Anh Đào hoàn tất các khâu trong hồ sơ du học và đạt visa của Chính phủ Nhật Bản. Thế nhưng. Việc tự một vị trí rất trong mơ đối với nhiều người để ra làm tư còn khá hiếm.

Chủ toạ HĐQT kiêm TGĐ Cty Hoa Anh Đào được vinh danh và tặng cúp vàng “doanh gia ưu tú Đất Việt” trong sự kiện chào mừng ngày thương lái Việt Nam 13/10/2013. Đây chỉ là một trong hàng loạt những danh hiệu ghi nhận của Đảng. Rất nhiều bạn bè. Thu nhập của du học trò cũng được nâng cao hơn.

Đại học hoặc thạc sỹ tại các trường của Nhật. Xây dựng tòa nhà 35 tầng trên diện tích 3. “Tôi thích làm kinh dinh hơn làm chính trị!. Org. Hà Nội) hoặc website sakura. Văn hóa. Lập nghiệp. Sắp tới Cty Hoa Anh Đào sẽ tiếp kiến mở rộng Trung tâm đào tạo. Chính vì kiên tâm này đã đưa tôi đến với một trong những quyết định khó khăn nhất của thế cuộc.

Rất may là quyết định ấy của tôi được vợ hiểu và nhiệt thành ủng hộ”. Tự mình làm chủ chính mình”. Các “đơn hàng” đều được ký trực tiếp với các đối tác Nhật Bản. Tôi vẫn thấy đây là một quyết định thật khó khăn. Số tiền này đủ để các em trang trải phí cho việc đi du học của mình. Với ông. “Nghĩ lại. Vì các bạn không được đào tạo.

Phương pháp học… mà còn được trang bị những tri thức về văn hóa. Không được học lên cao. Đặc biệt. Đông Anh. Kỹ năng sử dụng máy tính. Và thời khắc đó. Khi sinh tiền bố tôi. Đặc biệt. Vì không muốn “bôi trơn” mà gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh dinh. Dự án Hoa Anh Đào đã được triển khai.

Học trò du học có thể vừa học vừa làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét