Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Đổ lạ lẫm xô săn chứng chỉ tiếng Anh.

Flyers

Đổ xô săn chứng chỉ tiếng Anh

Quy trình ngược Ông Cao Huy Thảo. Hiệu trưởng Trường THPT Quốc tế Việt - Úc. Bà Nguyễn Hồ Thụy Anh. Tức thị phụ huynh cứ cho con học “đại trà”. Đừng đòi hỏi quá nhiều ở trẻ.

Phụ huynh phải xem mục tiêu trong ngày mai của con mình thế nào. Rất nhiều trường tiểu học tại TP HCM thuộc địa bàn dân cư khó khăn vẫn đạt kết quả cao trong kỳ thi. Đây là kỳ thi bức để đánh giá HS có khả năng tiếp kiến theo học những lớp tiếng Anh tăng cường theo yêu cầu của Sở GD-ĐT TP HCM hay không.

Việc đánh giá là khách quan vì trước đó năm nào trẻ cũng lên lớp đều đều nhưng bản tính trình độ không tương hợp do nguyên do nghiêm đường tự đánh giá HS mình dạy. Một trong những trường thuộc địa bàn khó khăn - cho biết không hề có đay nghiến dạy thêm hay học trò đi học ở các trọng điểm nhưng trong 107 em vừa thi thì chỉ có khoảng 20 em chưa đủ chuẩn 10 shield.

Các trường ĐH ở một số nước phương Tây và Mỹ còn đề nghị sinh viên quốc tế có thêm các chứng chỉ như SAT I (Scholastic Assessment Test - Reasoning Test). Sự thẩm tra này cũng chỉ nhằm đánh giá trẻ đã đạt hay chưa đạt theo một chuẩn quốc tế.

Cho biết ngoài thời gian học tiếng Anh tăng cường tại trường. Movers. Chương trình tiếng Anh tăng cường 1 tuần/8 tiết ban đầu lấy chuẩn A. Chúng tôi chỉ dùng 2 bộ giáo trình do sở cung cấp” - bà Thy cho biết. Ngoại ngữ chỉ là một phần” - ông Thảo nói.

Lên lớp 6 hãy có định hướng nghiêm chỉnh. SAT II (Scholastic Assessment Test - Subject Test). Nhiều trọng tâm ngoại ngữ ở TP HCM tổ chức các lớp luyện thi và kỳ thi chứng chỉ Cambridge. Theo lý giải của các trung tâm.

Xu hướng du học từ bậc phổ thông cũng sản sinh nhiều chứng chỉ tiếng Anh từ bậc THCS đến THPT. Chính điều này khiến nhiều phụ huynh nhầm tưởng nếu không đạt 10 shield là không đủ khả năng học tiếng Anh. Hai chứng chỉ phổ thông cần và đủ để du học hoặc làm việc tại các nước nói tiếng Anh ngoài TOEFL và IELTS thì tùy từng ngành học. C để đánh giá nhưng sau đó không còn hiệp. Em đều phải đến trọng điểm ngoại ngữ để luyện thi.

Theo một chuyên viên tham vấn du học. Cho biết trước đây. Movers. Học trò (HS) Trường THCS Hai Bà Trưng (quận 3). Trẻ chỉ cần học tiếng Anh theo phân phối chương trình của Sở GD-ĐT TP HCM là đủ. Nếu cứ ép trẻ học hết chứng chỉ này đến chứng chỉ khác sẽ làm thui chột khả năng của trẻ.

Nếu là mục đích du học thì cần nhiều nhân tố khác. Cụ thể. Học trong chương trình là đủ Bà Nguyễn Hồ Thụy Anh cho biết hiện thời. Bà Huỳnh Lê Anh Thy - tổ trưởng tiếng Anh Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn (quận 8). Trường mà phụ huynh dự kiến cho con du học yêu cầu những gì… Ở bậc tiểu học chỉ nên tạo nếp để các em làm quen với tiếng Anh.

Cho biết: “Mỗi tuần 3 buổi. TP HCM). Cao hơn là trình độ tiếng Anh trung cấp Preliminary English Test (PET) dành cho HS THCS. B. Có ham mê tiếng Anh không. Các chuyên gia cho biết ở bậc tiểu học chỉ nên cho trẻ tập làm quen với tiếng Anh Ảnh: TẤN THẠNH hiện giờ. Bậc học. Sau khi học hết lớp 2. Chuyên viên tiếng Anh của Sở GD-ĐT TP HCM. Do đó để Hội đồng Khảo thí Cambridge đánh giá chuẩn y một kỳ thi với các cấp độ Starters.

Hiện giờ. “Trong quá trình dạy. Chỉ học cho yên tâm vậy thôi!”. Trẻ nghe nói học tiếng Anh là sợ”. Ông Lê Ngọc Điệp. Flyers. Chị Hoàng Lan. Cho biết thực trạng học tiếng Anh của HS bây giờ đang diễn ra theo quy trình ngược.

Có con học tại Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn (quận 3. Tham mưu du học quảng cáo cần chứng chỉ gì thì săn cho bằng được mà không có mục đích rõ ràng. Chính điều này khiến nhiều phụ huynh đưa con đến các trọng tâm ngoại ngữ săn chứng chỉ nhưng mục tiêu lấy chứng chỉ để làm gì thì nhiều gia đình không xác định được rõ ràng.

Cho hay: “Theo quy định của sở. Mẹ nói học hết lớp 9 sẽ cho du học Úc nên bảo phải học cho đủ các chứng chỉ.

Ngoài tiếng Anh thiếu nhi với các cấp độ Starters. Ở bậc sơ cấp có Key English Test (KET). “Học ngoại ngữ yêu cầu sự tích lũy lâu dài và cần những sự chuẩn bị. Nguyên Trưởng Phòng Giáo dục tiểu học Sở GD-ĐT TP HCM. Chị còn cho con đến trọng điểm ngoại ngữ để luyện thi các chứng chỉ theo hệ thống khảo thí Cambridge.

Các trọng điểm ngoại ngữ. Học cho yên tâm! Em Trần Lê Nguyên Khánh. Điều này là sai lầm. Có nhiều con đường để học tiếng Anh chứ không phải chỉ qua một kỳ thi thấy con mình không đạt thì phụ huynh lại ép trẻ đến các trọng điểm ngoại ngữ để học. Trẻ sẽ sang trọng 1 kỳ thi theo chuẩn Cambridge để đánh giá có đủ khả năng theo học tiếp các lớp tiếng Anh tăng cường hay không.

Theo cấp độ tăng dần có chuẩn tiếng Anh trung cao (First Certificate of English - FCE) dành cho HS THPT. Tích lũy chứng chỉ ngoại ngữ từ bây giờ nhưng em vẫn chưa biết các trường bên Úc đề nghị những gì. Có quá tải với con không. Thực tiễn. Theo chuẩn này thì trẻ phải đạt từ 10 shield cấp độ Starters trở lên. Chị Lan còn cho con luyện thi chứng chỉ KET (trình độ A2) và PET (trình độ B1) dành cho học trò THCS theo khung tham chiếu chung châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét