Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Tham quan Khu bảo phá cách tàng tự nhiên Tà Đùng - Đắk Nông.

Nghi dưỡng với những chuỗi sản phẩm du lịch đa dạng

Tham quan Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng - Đắk Nông

Tà Đùng sẽ được đầu tư. Trong đó có một số đảo có diện tích khá lớn thuận lợi cho phát triển du lịch sinh thái trên đảo. Đắk R’măng. Tà Đùng là một trong bốn vùng chim đặc hữu. Tà Đùng là thượng nguồn của hệ thống sông Đồng Nai. Trong đó. Chứa tới 1/8 số loài chim của Việt Nam và là một trong 222 vùng chim đặc hữu trên toàn thế giới.

Với tiềm năng về tự nhiên và văn hóa độc đáo. Bên trong khu rừng là dòng suối Đắk N’teng chảy qua tạo thành hai ngọn thác quyến rũ và kỳ bí. /. Tham quan. Đăk Som còn lưu giữ nhiều giá trị truyền thống văn hóa đặc sắc nằm thập thò trong mây mờ. Đứng trên cao nhìn xuống những sườn dốc là các bon làng của bà con xã Đắk P’lao. Quy hoạch thành 1 trong 2 khu du lịch sinh thái.

Tà Đùng là dãy núi cao nhất tỉnh Đăk Nông. 000 loài động thực vật. Đặc biệt. Đây là điểm giao thoa về địa lý và sinh vật học giữa khu vực Nam Tây Nguyên và khu vực Miền Đông Nam Bộ.

Với đỉnh cao nhất là 1. Đặc sắc của tỉnh nhà. 982m. 620ha mặt nước và hình thành nên 36 hòn đảo lớn nhỏ. Đây cũng là khu vực có trên 1. Trong ngày mai. Là khu vực có sự đa dạng sinh vật học rất lớn. Nhiều loài có tên trong sách đỏ Việt Nam và thế giới. 4 đang hoạt động tạo ra những hồ nước có diện tích khoảng 3.

Nằm giữa cao nguyên Đắk Nông và cao Nguyên Di Linh thuộc vùng địa lý sinh vật học Nam Trung Bộ. Có các dự án thủy điện Đồng Nai 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét