Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Mối tình mẫu đồng tính đơn phương.

Tôi không biết em như thế nào nhưng tôi mở lòng tất tật. Dần dần ngày một thân. Em có đang lợi dụng tôi. Tôi. Xem phim rồi tôi đưa em về. Em biết tôi muốn gì nhưng vẫn như chơi biết.

Cái không có thật hòa vào cái cảm giác khó tả của tình ái đồng tính khiến cho tôi ngày một biết mình rất yêu em.

Giờ đây ngẫm lại tôi nghĩ thời kì qua mình ở vai một kẻ giết thời kì chứ không phải một tình nhân đồng tính như tôi đã ngộ nhận. Tôi rất sốc. Chỉ vì sợ nói ra tôi sẽ mất đi tình bạn này. Đằng sau đó là con người luôn đau khổ. Chỉ muốn ở bên. Đang giày đạp lên tình ái của tôi? Tôi đớn đau dằn dặt rất nhiều đêm. Cắt đứt liên lạc.

Em đáp không hề có ý đáp lại hay đón nhận tình đó. Quan hoài coi ngó những khi em buồn. Tuốt luốt do hiểu lầm. Chúng tôi cảm nhận được sự hiện diện của nhau ngày một lớn.

Tôi không biết tại sao thích em. Do người dưng sinh chuyện thị phi". Về nhà ngay tức thì online trò chuyện. 2 đứa con trai nhưng lại có thể cùng đi coi phim. Tôi không thể cao thượng như thế. 3 năm cùng nhau ngồi ghế giảng đường.

Sẽ không làm gì tổn hại tới em. Phải làm rõ ràng mối quan hệ mờ ảo đó? Tuy tôi biết mình yêu em rất nhiều nhưng cái tôi của người đàn ông bị gay không cho phép làm điều đó. Tuy không rõ ràng như các đôi đồng tính khác. Nửa năm sau tôi hay tin em đám cưới với người con gái đó.

Thật sự gần em tôi rất muốn được đi hết giới hạn nhưng lần nào cũng không thể nói. Không phải không muốn nói. Đi làm về hẹn đi dạo phố. Tôi trách em đã lợi dụng tình cảm của tôi suốt bao năm qua. Chung một nhóm bạn.

Cùng bất đắc dĩ phải khiến tôi thốt lên: "Tôi là đồng tính. Đi du lịch và quờ quạng những gì cũng có thể nói với nhau. Tôi dần cảm nhận được sự đáp lại tình cảm của em. Dù đã biết trước sẽ có ngày này nhưng thật sự tôi vẫn câm lặng suốt 7 ngày. Tốt nghiệp đại học 3 năm.

Lúc đấy chúng tôi như một vài thật sự. Rất yêu em. Trừ giới tính thật của mình. Hẳn nhiên chúng tôi không chính thức gì nên cũng không hề đụng chạm thân thể hay đi quá giới hạn của một người bạn. Một ngày. Chúng tôi không phải yêu nhưng cũng rất thân thiết. Đi ăn. Một thời kì sau chủ động tìm đến tôi như chơi có gì. Tôi muốn xác định rõ mối quan hệ với em.

Tôi chặn cuộc gọi tới. Chuyện vô tình không hay xảy tới. Hay do tôi quá lý trí. Em chỉ muốn đi ăn đi chơi rồi chào tôi đi về phòng trọ thế thôi.

Giờ đây công việc cũng ổn định. Khép kín trong lớp vỏ bọc khá ổn bên ngoài. Chẳng thể ở bên em như một chàng khờ để chứng kiến em bên người con gái em yêu.

Để rồi rốt cuộc em chỉ muốn tôi ở bên cạnh như một người bạn thân. Tôi là người đồng tính. Không phải tôi thánh thiện gì. Em không có người con gái em yêu ở bên cạnh. Em sẽ không bao giờ đi chung con đường khắc nghiệt này với tôi. Muốn tách em ra khỏi thế giới tôi. Chúng tôi cùng một lớp.

Nhưng rút cuộc tôi cũng quyết định rời xa em. Do cuộc sống xung quanh và công việc nên luôn giấu kín con người thật ở tận sâu tâm thức. Phải chăng em quá ích kỷ. Tôi thức trắng đêm. Hồi còn trên giảng đường đại học. Em im lặng. Em và nhiều người trong lớp mâu thuẫn nhau. Chặn nick yahoo. Rồi một ngày nọ. Ngồi trầm tư một điều gì đó.

Tôi quen biết em. Hải. Không phải để nghĩ suy về em nhưng đầu óc rỗng không. Chính vì vậy tôi sống nội tâm. Nở mày nở mặt. Block Facebook em. Lúc đó tôi rất hạnh phúc. Tôi không muốn cứ ảo ảo thật thật như thế nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét