Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Du thuyền mai sau của cách làm Zaha Hadid.

Zaha Hadid cho biết: "Là một đối tượng năng động

Du thuyền tương lai của Zaha Hadid

Mỗi du thuyền là một nền tảng thiết kế tích hợp nhu cầu thủy động lực học và cấu trúc cụ thể cùng với cấp cao nhất của sự thoải mái.

Bà cũng đã thiết kế bảo tàng ở Rome và Glasgow

Du thuyền tương lai của Zaha Hadid

Khách hàng của Blohm + Voss hiện đã có thể xem các mẫu thiết kế nhưng việc xây dựng mỗi du thuyền có thể mất đến 4 năm tùy thuộc vào các yếu tố riêng biệt được tích hợp vào thiết kế rút cục.

Chất lượng và an toàn

Du thuyền tương lai của Zaha Hadid

Mỗi du thuyền trong bộ sưu tập The Unique Circle Yachts sẽ kết hợp triết lý thiết kế của bản mẫu nhưng sửa đổi để đảm bảo đáp ứng các thông số kỹ thuật cần thiết khi hạ thủy. Du thuyền này sẽ là mục mới trong danh sách mua sắm của các tỷ phú

Du thuyền tương lai của Zaha Hadid

NDH - Nguồn: Blohm + Voss. Xây dựng giống như một bộ xương và nội thất sang

Du thuyền tương lai của Zaha Hadid

Người phụ nữ đứng sau trọng điểm Akvatiks tại London - nơi tổ chức Thế vận hội Olympic năm ngoái - đã thiết kế du thuyền giống tàu vũ trụ trước tiên của bà. Di chuyển trong môi trường năng động

Du thuyền tương lai của Zaha Hadid

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây. Giá ước lượng cho những chiếc du thuyền này vẫn chưa được ban bố. Thiết kế của một chiếc du thuyền phải kết hợp với các thông số bổ sung nằm ngoài thông số của kiến trúc - và vơ sẽ trở thành cực đoan hơn trên mặt nước.

" Kiến trúc sư Zaha Hadid sẽ tham gia vào việc chuẩn bị cho Thế vận hội 2020 tại Tokyo. Giải thích ý tưởng thiết kế chiếc du thuyền.

Bản mẫu du thuyền 128 mét này sẽ được dùng để truyền cảm hứng cho các thiết kế của The Unique Circle Yachts - một bộ sưu tập gồm 5 du thuyền dài 90m của Blohm + Voss.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét