Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hay hay Tin quốc phòng đọc nhanh. 29/10/2012.

Với tổng trị giá 6. (ĐVO) Châu Á – thanh bình Dương Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Không gian Hàn Quốc (KAI) bắt đầu sản xuất tàu bay huấn luyện đương đầu T-50 cho Không quân Indonesia.

Hệ thống này gồm khẩu pháo đùng BAE System M326 120mm đặt trên khung gầm cơ sở xe bọc thép Ranger được trang bị thêm hệ thống điều khiển hỏa lực kỹ thuật số đương đại.

Công ty Polaris trình làng hệ thống tương trợ hỏa lực hạng nhẹ Ranger. NITEK vừa ký được một bản hiệp đồng cung cấp 10 chiếc xe dò mìn HMDS và các phụ tùng thay thế cho quân đội Australia.

Xin phép được mua 20 trực thăng (có thể là Mi-17 và Mi-35 của Nga) để thực hiện nhiệm vụ chống khủng bố và buôn thuốc phiện đang phổ biến tại khu vực sông Alurimak. Hiện đại hóa xe bọc thép và trực thăng.

Đạn tự dẫn chuẩn xác cao. Lực lượng hải quân sẽ có pháo laser.

9 triệu USD. Nga Phát biểu bên lề triển lãm Euronaval 2012. Các quan chức quân sự thuộc cơ quan Thông tin và liên lạc NATO trong cuộc họp ở Brussel. Bộ Quốc phòng Peru đã đệ trình lên chính phủ. 94 tỷ USD cho tiêu quốc phòng từ ngân sách năm 2013. Ene và Mantaro. Những tấm ảnh chụp từ vệ tinh đã khẳng định vụ tấn công vào nhà máy vũ khí ở Sudan là một cuộc không kích.

Mỹ Tại triển lãm AUSA 2012. Boeing và cơ quan nghiên cứu Không quân Mỹ đã thể nghiệm thành công một loại khí giới mới - hoả tiễn siêu sóng CHAMP.

Châu Âu Quan chức Bộ Quốc phòng Anh và tập đoàn MBDA (Pháp) đạt được quyết định bước đầu cam kết cấp kinh phí cho chương trình hoả tiễn chống hạm FASGW/ANL đi vào thời đoạn phát triển đầy đủ.

Tổng Giám đốc Rosoboronexport Anatoly Issaikine tuyên bố. Hồng Thảo. Cá chiến binh và tàu lặn không người lái sau 2 năm nữa. Nga và Nam Phi tiếp kiến tăng cường cộng tác trong một số lĩnh vực như: thiết kế hoả tiễn.

Navantia sẽ đóng tuốt tuột 12 tàu LCM-1E để trang bị trên 2 tàu đổ bộ đa năng Canberra và Adelaide của Australia.

Sau đó 7 trong 10 thùng hàng bị ăn trộm đã được tìm thấy gần đường ray. Nhóm các chuyên gia Nga bắt đầu nhiệm vụ bay kiểm soát không phận Pháp kéo dài 4 ngày dựa trên Hiệp ước Bầu trời mở.

Azerbaijan có kế hoạch chi 1. Quân đội Mỹ có ý định ký kết với Boeing một bản hợp đồng sinh sản quy mô lớn loại trực thăng tấn công Apache AH-64E. Khí tài quân sự của Anh đựng trong 10 thùng hàng đã bị ăn cắp khi tàu chở hàng trên đường từ Cambridge đi Oxford đã dừng lại tại ga Warrington.

Lockheed Martin đã hoàn tất lần bay thử trước hết của biến thể vận chuyển cơ chiến lược C-5M Super Galaxy. Khu vực khác Theo tổ chức Satellite Sentinel Project (chuyên theo dõi các điểm nóng trên thế giới qua vệ tinh của Mỹ). Lãnh đạo phòng nghiên cứu Hải quân Mỹ Mathew Clander tuyên bố. Thụy Điển gần đây đã quyết định đầu tư 2 tỉ Euro cho hệ thống C4ISR trong năm 2012-2013.

Hãng Navantia đã làm lễ cắt thép đóng mới tàu đổ bộ tốc độ cao LCM-1E đầu tiên cho Hải quân hoàng tộc Australia. Bộ Quốc phòng Gruzia xây dựng thuyết lí quân sự mới dựa trên nền tảng phân tách những kinh nghiệm có được sau cuộc chiến với Nga năm 2008.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét