Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Trải nghiệm hai năm du học dẫn đầu tại Singapore và Australia- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Được cấp chứng chỉ Edutrust 4 năm

Trải nghiệm hai năm du học tại Singapore và Australia- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Địa điểm: 230 Kim Mã. MBA chuyên ngành tài chính - kế toán. Hà Nội. Thạc sĩ MBA và kế toán chuyên nghiệp (bằng kép).

Trường được xếp hạng trong top 4% các trường hàng đầu trên thế giới. Fax: (0511) 3 552 597. Đại học Jiao Tong. Chuyện trò chuyên đề nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm khác như cách viết CV sao cho thuyết phục. TP HCM. Vn. Quận 3. - 14 Điện Biên Phủ.

Phường 4. Đà Nẵng và Hải Phòng. Tỷ lệ visa cao. Sinh viên hoàn thành chương trình cử nhân trong hai năm và thạc sĩ trong một năm. Visco là cầu nối giữa phụ huynh học sinh và trường trong suốt Thời gian học tập tại Singapore. Sinh viên được trải nghiệm môi trường du học tại cả Singapore và Australia (1-2 học kỳ) hoàn toàn theo mức học phí của Singapore.

Nhà A2. Phòng sinh viên. Ngày 23/10. Có 3 phân viện tại Townsville. Thượng Hải. Thứ tư. Tư vấn Ym!: duhocvisco; Skype: viscohanoi. Điện thoại: (04) 3 726 1938. Khi học tập tại JCU Singapore. Ngô Quyền. 3. Trường trực tính tổ chức các buổi hội thảo. Điện thoại: (031) 3 950 748 - 3 786 158.

Tại Singapore. Trường Đại học James Cook Australia được thành lập năm 1970. Email: viscohp@visco. Edu. Ngày 24/10. Quản trị nguồn nhân lực.

Thạc sĩ MBA và công nghệ thông báo (bằng kép). Quản trị du lịch. Hải My. Visco miễn 100% dịch vụ phí. Thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp. Đảm bảo mọi lợi quyền cho sinh viên. Hải Châu. Không yêu cầu tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành

Trải nghiệm hai năm du học tại Singapore và Australia- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Được cấp chứng chỉ Edutrust 4 năm. Thời gian: 17h30 - 19h. - 433 Phan Chu Trinh. Những bạn tham dự sẽ được miễn phí ghi danh trị giá 4. Email: viscohanoi@visco.

2 triệu đồng. Chung cư văn hoá. Visco tổ chức buổi hội thảo và tuần lễ tham mưu để học trò. Địa điểm: Văn phòng Visco tại TP HCM. (Bảng xếp hạng học thuật các trường đại học trên thế giới.

Hải Phòng. Sinh viên học cử nhân hoặc thạc sĩ tại JCU Singapore được học chuyển tiếp 1-2 kỳ tại JCU Australia cơ sở tại Townsville hoặc Cairns với mức học phí giống như học ở Singapore. Các khóa thạc sĩ: MBA. - 239 cách mệnh Tháng 8. Quản trị khách sạn. ĐT: (0511) 3 552 596/97. Đây là chương trình kết nối các phân viện tại Đại học James Cook dành cho các sinh viên theo học chuyên ngành kinh doanh và công nghệ thông báo tại Singapore và Australia.

Email: viscohcm@visco. Sinh viên học các chuyên ngành cử nhân kinh dinh có thể đăng ký học hai chuyên ngành cùng một lúc mà không mất thêm học phí. Email: viscodn@visco. Website: www. Công ty du học Visco sẽ giúp sinh viên nhập học tại JCU miễn phí dịch vụ và dịch thuật hồ sơ. Giảng đường lớn. Thư viện. Thương nghiệp quốc tế.

Phường 4. Sinh viên được chọn lọc học bằng kép (hai chuyên ngành) đối với các chương trình đại học và thạc sĩ.

Khóa học tiếng Anh. Thời kì: từ ngày 21 đến 25/10. Thạc sĩ quản trị khách sạn và du lịch quốc tế. Sinh viên hoàn tất chương trình cử nhân trong hai năm và thạc sĩ trong một năm. Vn; www. Chương trình thạc sĩ không yêu cầu kinh nghiệm làm việc. Ba Đình. Edu. Quản trị và doanh nghiệp. JCU Singapore thuộc top 3 trường tốt nhất của Singapore. Vn. Vn. Thời gian học tại JCU Singapore ngắn nhờ chương trình học 3 kỳ một năm thay vì hai kỳ một năm như sinh viên học tại James Cook Australia.

Địa điểm: 239 cách mệnh Tháng 8. 2011 – 2012). Nhận được quà tặng IPAD2 và vé tàu bay một chiều tới Singapore khi nhập học tại JCU Singapore.

Fax: (04) 3 726 1936. Đặc biệt

Trải nghiệm hai năm du học tại Singapore và Australia- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Điện thoại: (08) 3 832 8416/17. Sinh viên hiểu rõ hơn về trường. Edu. Sg. Cairns và Singapore. Bóng rổ. Đà Nẵng. Edu. Buổi hội thảo sẽ diễn ra tại: Hà Nội TP HCM Tuần lễ tư vấn tại TP HCM. Dự bị đại học. Các khóa học đại học: kế toán. Fax: (08) 3 832 8417. Marketing. Các chương trình học: 1.

Jcu. Đà Nẵng và Hải Phòng thời kì: 17h30 - 19h. Sân bóng đá. Edu. 2. Thạc sĩ công nghệ thông báo. Visco. Edu. Nhà A2. Quận Ba Đình. Vn. Kinh doanh và khoa học môi trường. Các thông tin về nghề nghiệp để các em có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Chi tiết liên tưởng: - 230 Kim Mã. Thứ năm. Công nghệ thông báo (máy tính và mạng. 3. Nói chuyện chuyên đề nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm khác như cách viết CV sao cho thuyết phục. Các thông báo về nghề nghiệp để các em có việc làm sau khi tốt nghiệp. JCU Singapore thuộc top 3 trường tốt nhất của Singapore.

Tâm lý học. Công nghệ tương tác và thiết kế game). Chung cư văn hóa.

Khu vui chơi thể thao. Bảo đảm mọi lợi quyền cho sinh viên. Trường ngay tổ chức các buổi hội thảo. Thời kì học tại JCU Singapore ngắn nhờ chương trình học 3 kỳ một năm thay vì hai kỳ một năm như sinh viên học tại James Cook Australia.

Song song là trường dẫn đầu về nghiên cứu khoa học nhiệt đới tại Australia. Marketing. JCU có hai khu học xá riêng đương đại với phòng học rộng rãi. Quận 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét