Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

'Cọp sắt' của Nga trang phương pháp bị khí giới phương Tây.

Khí giới được pháo thủ ngắm xác thực vào mục tiêu nhờ dùng một màn hình hiển thị LCD hiện đại cùng hai tay cầm điều khiển vũ khí được bố trí ở ngay phía sau ghế ngồi của chỉ huy xe

'Cọp sắt' của Nga trang bị vũ khí phương Tây

Trạm khí giới HITROLE - Light được lắp một súng liên thanh 7. Italia tiếp đặt mua thêm 40 trạm vũ khí HITROLE-Light nữa để lắp đặt bổ sung cho loại xe chiến thuật đa năng tầm trung của Iveco.

MPV Tigr sẽ sang trọng hàng loạt các cuộc thí điểm bắn đạn thật ở Nga trong thời gian tới. HITROLE-Light ban sơ được phát triển như một liên doanh tư nhân của Oto Melara. 62mm và súng liên thanh NSVT 12. Trạm khí giới HITROLE-Light cũng có thể lắp được một súng phóng lựu tự động 40mm Mk19 của phương Tây.

Với trạm khí giới điều khiển từ xa mới. Cho phép góc hạ/giương nòng súng từ -20 đến 70 độ. Xạ thủ trong xe Tigr sử dụng một màn hình hiển thị đích LCD hiện đại và 2 tay cầm điều khiển khí giới Theo tạp chí quốc phòng hàng tuần Jane's Defense Weekly. 7mm ở bên mạn phải trạm vũ khí. Trạm khí giới HITROLE-Light có thể quay tròn 360 độ. Hoặc cũng có thể thay thế bằng súng liên thanh lớn hơn M2 HB có cỡ nòng 12.

Sau khi thử nghiệm

'Cọp sắt' của Nga trang bị vũ khí phương Tây

Theo Jane. Hệ thống cảm biến được tích hợp trên trạm khí giới HITROLE-Light bao gồm một camera quan sát ban ngày CCD có khả năng cường điệu đích liên tiếp. 7mm. 62mm PKT và trang bị trên xe bọc thép Tigr của Nga Jane cho biết rằng. Một máy định tầm laser và một camera ảnh nhiệt. Hệ thống cảm biến được gắn bên ngoài mạn phải của trạm khí giới. 62mm MG3 của phương Tây.

Phía Nga cũng đã vận dụng một số sửa đổi từ trạm khí giới HITROLE - Light như việc gắn thay thế súng liên thanh đồng trục PKT 7. Cũng như đổi thay vị trí của một số thành phần khác. Quân đội Italia đã ký hợp đồng đặt hàng mua 81 trạm khí giới này để lắp trên loại xe bọc thép đương đầu hạng nhẹ đa năng LMV của Iveco.

Tiếp sau đó. Phiên bản tiêu chuẩn của trạm khí giới HITROLE - Light thường được trang bị một súng máy cỡ nòng 7. Thiết kế cấu trúc kiên cố của HITROLE-Light giúp tăng cường độ ổn định và tăng xác suất tấn công xác thực đích trong khi xe Tigr đứng yên và cả khi cơ động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét