Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tử vi vui tuần lễ từ 16 đến 23/7

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Bạn sẽ ngạc nhiên khi phát hiện một nguồn hứng khởi, một sự đam mê mới lạ dẫn dắt bạn đến một cuộc phiêu bạt mới. Nhưng hãy cẩn thận, bạn có thể sẽ bước vào việc kinh doanh nhiều rủi ro và mạo hiểm khi bạn chưa hiểu nhiều về nó.

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Điều quan trọng nhất với bạn tuần lễ này là phải hết sức thận trọng khi thực hành mọi việc. Không hẹn bất kỳ điều gì nếu bạn không kiên cố rằng mình có thể thực hiện được lời hứa.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Đừng nhãng với bất kỳ cuộc trò chuyện, đàm luận nào. Bạn đang là tâm điểm của sự để ý. Mọi người xung quanh bạn sẽ lắng nghe và theo dõi những gì bạn nói. Đừng để bị mất điểm chỉ vì thiếu tập trung.

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Tiếp tục giữ cho mình sự cân bằng trong nghĩ suy, xúc cảm, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ chịu hơn. Nếu là người quan tâm đến các con số, bạn hãy chú ý đến số 2 và số 7, biết đâu bạn sẽ tìm được những điều hích.

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Dù không phải là người mê tín, bạn vẫn cần để ý đến những giấc mơ của mình trong tuần lễ này. Rất có thể bạn sẽ tìm được một thông điệp nào đó từ giấc mơ.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Có vẻ như công việc của bạn không có nhiều tiến triển trong tuần lễ này. Dẫu vậy, đừng thất vọng, đừng từ bỏ đích của mình. Dù công việc không như mong muốn nhưng bạn vẫn học được nhiều bài học hữu ích cho ngày mai.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Tránh những cuộc cãi vã với mọi người dù bạn không phải là người khai mào cho cuộc cãi vã đó. Những cuộc đấu khẩu giữa bạn và người đối diện sẽ khiến bạn bị tổn thương trong thời gian dài sau đó.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Điều cần nhất là sự trung thực trong mọi cảnh huống. Bạn cần chân thực với chính mình và với người đối diện. Trong mọi trường hợp, khi nói ra sự thực bạn sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Nghĩ về những điều, những vấn đề bạn thực thụ mong muốn hơn là bao biện một lúc quá nhiều thứ. Bắt đầu cho những kế hoạch dài hơi hơn bởi mọi thứ chuyển động không ngừng, và bạn cần phải có tầm nhìn xa hơn là chỉ thấy những gì ở ngay trước mắt.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Có vẻ như bạn đang dành quá nhiều sự bận tâm để chăm nom cho dáng vẻ bên ngoài của mình. Tiếc rằng điều đó lại không được nhiều người đánh giá cao. Hãy tĩnh tâm ngó vấn đề và hội tụ vào những điều đích thực quan yếu hơn bằng những trải nghiệm của chính bạn.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Không thực hành bất kỳ hành động nào hay xuất phát một dự án nào trong tuần lễ này. Bạn cần có thêm thời kì để nghĩ suy, cân nhắc những mục tiêu quan trọng trước khi bắt đầu phát động nó.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Một tuần lễ đầy may mắn với những tín hiệu tốt lành. Bạn sẽ có đầy đủ sự mạnh mẽ trong tuần lễ này để thực hành những điều bạn muốn.

Bảo Bình (Theo thestarhoroscope.Com)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét