Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tân trang màn hình Lockscreen cho Android

Sparky Lock Screen tận dụng tối đa không gian trống của màn hình Locksreen trên Android và cung cấp cho người dùng những thao tác truy cập nhanh đến các ứng dụng chức năng căn bản của hệ điều hành Android như tin nhắn, cuộc gọi, email mà không cần phải mở khóa điện thoại và truy cập vào chúng.

Khi khởi động ứng dụng Sparky Lock Screen, bạn hãy trượt sang phải theo hướng mũi tên trên màn hình và khám phá kho giao diện phong phú và tuyệt đẹp của Sparky Lock Screen.

Mỗi chủ đề được cung cấp bởi Sparky Lock Screen sẽ cung cấp các chức năng biệt lập, kể cả thao tác sử dụng trên chủ đề được chọn. Để kích hoạt chủ đề được chọn, bạn chỉ cần bấm vào nút Activate ở dưới cùng bên phải trên màn hình giới thiệu của mỗi chủ đề.

Ngoài các chức năng ‘độc’, Sparky Lock Screen cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hao hao như của WidgetLocker như thêm hay xóa các widget trên màn hình khóa, thay đổi âm thanh khi mở khóa, kiểu hiện thị dạng,... Bên cạnh đó, Sparky Lock Screen không tương trợ khóa bảo vệ cho màn hình khóa, bạn nên lưu ý vấn đề này.

Quá tuyệt cho việc ‘đổi gió’ màn hình khóa của Android phải không? Bạn có thể chọn lọc và tải về Sparky Lock Screen tại liên kết được cung cấp sau.

Tải về Sparky Lock Screen (bản miễn phí)

Tải về Sparky Lock Screen (bản trả phí)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét