Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hoàng Yến làm thay đổi MC, khoe giọng hát

Là bộ mặt quen thuộc trên sàn diễn và trong các sự kiện của làng tiêu khiển nhưng ít người biết Hoàng Yến còn có đam mê ca hát. Á hậu hoàn cầu 2008 từng đầu tư thực hành MVHãy nói với emvới những hình ảnh nóng bỏng, đẹp mắt trên bãi biển. Hoàng Yến cho biết, cô sẽ bộc lộ ca khúc này cùng vũ đoàn trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu tổ chức tại Mỹ.

"Đây là lần đầu tôi được mời hát trên sàn diễn lớn nên vừa hồi hộp vừa háo hức. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho tiết mục của mình", Á hậu tiết lộ. Ngoài vai trò ca sĩ, Hoàng Yến còn đảm đang việc dẫn dắt đêm thi cùng hai hoa hậu là Hà Kiều Anh và Jennifer Phạm.

Hoàng Yến lần đầu có dịp làm MC kiêm ca sĩ trong đêm chung kết Hoa hậu người Việt hoàn vũ 2013.

Năm nay, Hà Kiều Anh kiêm nhiệm cả 3 công việc: làm giám khảo, MC và hát song ca cùng ca sĩ Minh Chánh. Jennifer Phạm là người dẫn chương trình chính của đêm chung kết. Sau thời gian nghỉ sinh con gái, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 chan chứa năng lượng khi trở lại với công việc.

Ngoài ra 3 người đẹp, ca sĩ Đan Trường cùng nhiều giọng ca trong nước và hải ngoại cũng dự biểu diễn tại Hoa hậu người Việt hoàn vũ 2013. Hai cây hài Thúy Nga, Minh Béo góp mặt bằng các tiết mục thú vị, hứa mang tới những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn vũ 2013 quy tụ 134 thí sinh gốc Việt đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đăng ký dự thi. Sau vòng sơ tuyển, ban tổ chức chọn được 25 người đẹp vào chung kết. Các thí sinh sẽ tham dự những phần thi phụ như nhân tài, tạo dáng chụp ảnh, trả lời phỏng vấn của ban giám khảo và các hoạt động từ thiện từ ngày 3 đến 9/8.

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 10/8 tại rạp hát lớn Carpenter Performing Arts Center, khu Long Beach, bang California, Mỹ. Các cô gái sẽ trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, váy dạ hội và thi ứng xử để tìm ra chủ nhân của vương miện Hoa hậu.

Hương Giang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét