Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Gucci tôn nét mảnh mai với gam màu bắt mắt

NTK Annja Rubik đã mang chút hơi thở của phong cách cổ điển từ thập niên 60 - 70 vào những mẫu thiết kế của mình. Hương vị của những chiếc áo choàng cape, ống cổ tay xòe nhiều tầng được phối hợp cùng nét đương đại ở phom dáng của váy dài suông, quần ống suông tôn dáng vóc mảnh khảnh cho phái đẹp.

Tại tuần lễ thời trang Xuân - Hè London 2013, hồ hết các giáo đồ thời trang đều háo hức và trông chờ buổi trình diễn của thương hiệu Gucci. Nhiều người tò mò vì không biết trong khuynh hướng mới, thương hiệu nổi tiếng này sẽ mang đến điều mới lạ gì? Và mọi đợi mong của họ đã được đáp lại bằng một bữa tiệc với tràn trề những sắc màu. Từ sắc hồng nồng ấp, đến vẻ tươi mát của sắc xanh, nét sôi động của sắc vàng, nét huyền bí của sắc đen và sự tinh khôi trong sắc trắng đều được đưa vào BST.

Không quá cầu kỳ trong cách phối hợp màu sắc, nhưng chính những bộ cánh trên khối màu trơn tinh ma lại tạo nên sức hút kỳ lạ sau một mùa người ta đã "quen mắt" với các hoa văn, họa tiết cầu kỳ.

Điểm lôi cuốn trong các mẫu thiết kế của NTK Annja Rubik nằm ở vẻ đơn giản của phom dáng. Vẻ mảnh mai của phái đẹp được chiều chuộng bằng những chiếc váy dài suông cắt may trên chất liệu lụa thượng hạng. Giả dụ phần thân váy đi theo khuynh hướng tối giản thì thiết kế cầu vai và ống tay lại được tô điểm bằng cách tạo lớp đẹp mắt. Những ống tay loe điệu đà gợi nhớ lại phong cách của các tiểu thư ở thập niên 60 -70. Việc xếp li và nhấn vai bồng cùng với hơi thở hiện đại mang đến những cảm nhận mới.

Sự sắc nét trong từng đường cắt, lối sử dụng màu sắc nhãi cùng phom dáng tôn nét mảnh dẻ là những điểm bạn khó thể bỏ qua khi chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế đẹp mắt của Gucci trong mùa thời trang Xuân - Hè 2013.

Nhà thiết kế Annja Rubik

Khánh Dương - Photo: Yannis Vlamo/Theo Tinnhanh.Vn

Tweet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét