Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Chiêm ngưỡng những sắc đẹp nổi trội nhất tuần qua

1. Hoa hậu Nam Phi đăng quang Miss Atlantico Internacional 2011

Chân dung người đẹp Michelle Gildenhuys

Cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Atlantico Internacional 2011 vừa diễn ra tại thành phố Punta del Este giang san Uruguay vừa qua. Kết quả trong đêm chung kết 12/2 vừa qua, người đẹp đến từ Cape Town, Nam Phi là Michelle Gildenhuys đã đăng quang danh hiệu cao nhất.

Michelle từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2007

Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Costa Rica là Karen Quiroz, Á hậu 2 thuộc về người đẹp đến từ Panama, Ana Maria Gordon. Đây là cuộc thi dung nhan mới được tổ chức gần đây.

2. Hoa hậu Đức 2011 đã có chủ

Người đẹp 23 tuổi đến từ Weimar là Anne Kathrin Kosch đã đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đức 2011 trong đêm chung kết diễn ra vào đêm 12/2 vừa qua. Cuộc thi này được tổ chức hằng năm tại Hamburg.

Anne Kathrin Kosch vỡ òa niềm vui chiến thắng

Á hậu 1 thuộc về người đẹp 22 tuổi Tiffany Sachs trong khi Samatha Striegel từ Hannover giành được danh hiệu á hậu 2. 24 người đẹp tham dự cuộc thi này từng phải tháo chạy khỏi Ai Cập nơi họ có buổi chụp ảnh do bất ổn chính trị tại nhà nước này.

Top 3 người đẹp nhất cuộc thi

3. Hoa hậu Zimbabwe 2011

Top 3 thí sinh đẹp nhất

Đêm chung kết cục thi Hoa hậu Zimbabwe 2011 cũng vừa kết thúc mới đây tại trọng điểm hội nghị triễn lãm quốc tế Malaika. Kết quả rút cục người đẹp 18 tuổi đến từ thủ đô Harare là Malaika Mushandu đã đăng quang danh hiệu cao nhất.

Với danh hiệu này, người đẹp với chiều cao 1m82 sẽ đại diện cho Zimbabwe dự tranh cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 sắp diễn ra vào tháng 12 tới đây.

Tân hoa hậu Zimbabwe

Á hậu 1 thuộc về Rumbidzai Mudzengerere, người sẽ đại diện cho đất nước tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2011 diễn ra tại Malaysia. Còn Á hậu 2 là Lisa Morgan sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Sinh viên thế giới diễn ra tại Hàn Quốc sắp tới.

Hoa hậu với chiều cao “khủng” 1m82

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét