Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Hãng máy chiếu mỹ - ViewSonic ra mắt máy chiếu tương tác thông minh cho giáo dục.

ViewSonic luôn tiền phong trong công nghệ trình chiếu giáo dục

Máy chiếu đa năng – iProjector của ViewSonic được kế thừa các tính năng trên máy chiếu thường nhật như cường độ ánh sáng là 3000 ANSI lumen, độ tương phản 3000:1, máy hỗ trợ tất thảy các cổng kết nối như VGA, Video, S-Video, USB, RJ45, HDMI… ngoài ra máy chiếu iProjector của ViewSonic có chức năng chiếu gần đến ngạc nhiên, cho phép chiếu hình ảnh trên một màn hình 80" chỉ cách 1m, máy hỗ trợ độ phân giải XGA (1024 x 768) và WXGA (1280 x 800), công nghệ lọc màu BrilliantColor™ DLP cho hình ảnh trung thực và sống động.

IProjector của ViewSonic có khoảng cách chiếu cực ngắn, Zoom 1.5X

Chức năng trình chiếu 3D luôn có ở các dòng máy chiếu ViewSonic với dải tần số quét hình cao 120Hz. Tốc độ quét hình cao giúp giảm thiểu hiện tượng biến dạng ảnh hoặc chồng ảnh.

Hình ảnh 3D sống động trong mỗi giờ học thực hành

Chức năng trình chiếu bằng USB, giáo viên có thể chiếu thẳng dữ liệu từ USB mà không cần đến máy tính.

Trình chiếu mọi lúc, mọi nơi ngay cả điều kiện ánh sáng như ban ngày

Máy chiếu đa năng – iProjector của ViewSonic PJD7383i và PJD7583wi là đời máy chiếu tiền tiến nhất từ trước đến nay, tiền phong trong lĩnh vực trình chiếu hiện đại, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, làm đổi thay cách nhìn về phương pháp dạy và học giữa phương pháp truyền thống. Máy chiếu iProjector áp dụng công nghệ độc quyền ViewSonic, cho phép tương tác với màn hình ở khoảng cách xa đến 10m, điều này là sự khác biệt so với những dòng máy chiếu tương tác hiện nay là chỉ tương tác trong vùng sáng máy chiếu.

Chức năng tương tác không cần bảng điện tử, công nghệ này cho phép máy chiếu – iProjector của ViewSonic có thể chiếu lên một tấm bảng trắng thường nhật hoặc một mặt phẳng bất kỳ như bức tường, cánh cửa, tấm màn... Trở nên một tấm bảng điện tử ảo thông minh đa chức năng.

Tương tác lên mọi bề mặt + trình chiếu USB là sự khác biệt của ViewSonic iSeries

Cha có thể dùng các vận dụng như Power Point, Word, Excel... Để giảng dạy bít tất các môn học theo bài giảng đã soạn sẵn. Ngoài ra, đay nghiến có thể tác động trực tiếp vào bảng để điều khiển bài giảng một cách sinh động và hấp dẫn, viết, vẽ, phóng to, thu nhỏ, kéo thả các đối tượng, đánh dấu các điểm cần để ý... Trực tiếp lên bảng để minh họa cho một ý nào đó trong bài để cuốn sự để ý của người học.

Giải pháp trình chiếu tương tác di động, kết nối tự động

Quờ những ghi chép và hình vẽ trên bảng đều được lưu lại trong máy tính để sau buổi học, thầy giáo có thể in ra và phát cho học viên đem về nhà ôn lại hoặc gởi qua email, tải lên website, copy và dán vào các vận dụng khác. Chuyển di thanh phương tiện qua trái, phải, lên, xuống. Việc này sẽ giúp cho người dùng di chuyển một cách linh hoạt, chủ động trong mọi vị trí...

Bút tương tác nhỏ gọn, có chức năng như chuột máy tính không dây

• Bút tương tác (Interactive pen) thay thế hoàn toàn cho chuột máy tính: Người dùng có thể thao tác tất các động tác không hề có sự can thiệp của con chuột máy vi tính mà vẫn bảo đảm được độ chính xác tuyệt đối. Có các chế độ chuột như: chuột trái, chuột phải, nháy đúp chuột.

• Chế độ đậm nhạt cho nét bút: có rất nhiều các nét bút để chọn lựa nhấn mạnh vào các vấn đề khác nhau.

• Chế độ màu sắc cho bút viết: Với hơn 200 màu sắc hoàn toàn đáp ứng được mọi sở thích, phông, đề nghị cần ghi chú.

• Chế độ bút nhớ: sẽ giúp quý vị đánh dấu vào những đoạn văn cần ghi nhớ.

• Chế độ tẩy từng phần, xóa tuốt tuột: Khi không muốn một phần việc xuất hiện trên màn hình chúng ta sẽ dùng chức năng tẩy xóa này.

• Chế độ soi từng vị trí trên hình chiếu, giúp cho công tác giảng dậy hiệu quả hơn.

• Chế độ lưu lại vào máy tính: Những thao tác chúng ta thực hiện sẽ được lưu lại vào máy tính dưới dạng file ảnh phê duyệt chức năng “Lưu lại dữ liệu vào máy vi tính”. Khi thực hiện chức năng này trên màn hình lớn sẽ xất hiện bàn phím ảo. Bàn phím này có chức năng, công dụng và cách sử dụng hao hao như bàn phím máy vi tính mà quý vị vẫn dùng. Quý vị có thể lưu dưới những tên khác nhau và tại những vị trí theo đề nghị.

• Chế độ thanh cuộn lên xuống: Giúp quý vị chuyển di giữa các slide hoặc chuyển các trang văn bản khác.

• Và còn nhiều tính năng ưu việt khác

Máy chiếu ViewSonic – đối tác tin tức của phụ thân

Máy chiếu iProjector của ViewSonic dễ dùng, cài đặt một lần thời gian cài đặt chỉ mất chưa đầy 02 phút, ai cũng có thể sử dụng được, không cần phải có chuyên môn cao về công nghệ thông báo.

Nhà đại diện phân phối và bảo hành độc nhất vô nhị các dòng máy chiếu ViewSonic tại VN

Quờ các dòng máy máy chiếu ViewSonic do công ty Đại Phát phân phối có thời kì bảo hành là 03 năm cho thân máy, 1 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy điều kiện nào đến trước. Thời gian bảo hành siêu tốc chỉ trong vòng 02 ngày làm việc.

Mọi tham mưu khách hàng, xin vui lòng can dự:

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Đại Phát

Địa chỉ: Số 43/107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04 32484116. Fax: 04 32484116. Hotline: 0904 580 386

Website: www.Daiphatcorp.Com.Vn ; www.Sieuthimaychieu.Net

Email: info@daiphatcorp.Com.Vn.

Những tin cậy mới nhất về thị trường THỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h.Com.Vn

(24H.COM.VN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét