Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tử vi vui tuần lễ 6/5 - 12/5

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Hãy bắt đầu một tuần làm việc mới bằng một thời khóa biểu được sắp xếp chi tiết nhưng không quá gò bó. Nếu có điều kiện, bạn nên tham dự một buổi bàn luận về những vấn đề liên hệ đến công việc đang theo đuổi.

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Một quyết định dứt khoát lúc này sẽ giúp bạn thoát khỏi những phiền muộn từ một người chỉ thích làm thương tổn bạn. Có người muốn đầu tư cho công việc kinh doanh của bạn, nhưng trước khi chấp nhận, bạn cần phải chắc chắn sự đầu tư này là an toàn.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Cần suy nghĩ thật thấu suốt trước khi quyết định thực hành bất kỳ điều gì. Mọi hành động, nghĩ suy bốc đồng lúc này sẽ khiến bạn phải hối tiếc.

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Một tuần lễ bận rộn. Đừng gượng nhẹ công việc mà hãy chia sẻ với các cộng sự, họ sẽ giúp bạn hoàn tất tốt hơn nữa công việc của mình và cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Bạn cần chú ý và khôn cùng thận trọng với từng lời nói, hành động của mình để tránh bị hiểu nhầm rằng bạn là người vô cảm. Nếu cảm thấy khó thông cảm, chia sẻ, tốt nhất bạn nên lặng im. Trong công việc, có thể bạn sẽ may mắn có được một nhịp quý báu mà bạn hoàn toàn không trông chờ trước đó.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Đây là tuần lễ tốt nhất cho mọi sự thay đổi. Mọi thứ sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn nếu bạn tìm được cho mình một người bạn thật sự tin cậy, sẵn sàng giúp bạn. Hãy tự tin, bạn sẽ gặp những hướng đi mới xăm và hấp dẫn hơn.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Trong những ngày đầu tuần, bạn có cảm giác muốn thoát khỏi những mối quan hệ xưa cũ, nhưng hãy cẩn thận, nếu để mất những mối kết liên này, có thể bạn sẽ trở thành lạc điệu.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Kim chỉ nam cho bạn trong tuần lễ này là làm việc theo nhóm. Sự gắn kết với những đồng nghiệp, đối tác sẽ giúp bạn cảm thấy thích hơn với công việc đồng thời phát huy tối đa sự năng động và sáng tạo.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Hãy thế san sẻ với người bạn đời. Tuy vậy, có một nguyên tắc cần ghi nhớ: đừng cố can thiệp quá sâu hoặc đổi thay “một nửa” của bạn mà hãy tin rằng anh ấy (cô ấy) có thể tự làm tốt công việc theo cách của họ.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Những ngày đầu tuần quá bận rộn nhưng đừng để áp lực khiến bạn trở nên người nóng giận, cáu kỉnh. Mọi thứ sẽ dễ chịu hơn từ những ngày giữa tuần.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Nếu là người đơn thân, bạn có thể sẽ có mối quan hệ mới từ một buổi tiệc hay sự giới thiệu của người bạn thân. Dù “đối phương” là người được người giới thiệu rất tín nhiệm, yêu quý, bạn cũng phải cần có thời kì để xác định kiên cố rằng anh ấy (cô ấy) thực sự sẽ hợp với mình.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Bạn đang tụ hợp bít tất tâm trí cho một kế hoạch kiếm tiền? Đừng đo đắn khi bạn đã có sự chuẩn bị chu đáo. Điều bạn cần chú ý lúc này là sự cạnh tranh từ một đối phương ở rất gần bên bạn. Vì vậy bạn hãy cẩn trọng.

Bảo Bình (Theo www.Mylifetime.Com)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét