Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Chiêm ngưỡng những tuyệt bút của Dolce và Gabbana

Dolce và Gabbana khắc sâu dấu ấn của mình trong Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2013. Nhiều bài viết luôn dành những mỹ từ đắt giá nhất khi nói về sự khéo và tinh tế của BST giới thiệu lần này. Điểm nhấn đặc biệt và tạo nên thành công chính là cách khai thác chất liệu dân dã hài hòa cùng thiên hướng hiện đại.

Những mẫu phụ kiện đẹp mắt của Dolce và Gabbana mang đậm hơi thở của mùa xuân. Hình ảnh những chiếc khăn lụa vui tươi sống động bay bổng hòa quyện cùng mái tóc mây bồng bềnh của các cô gái đã làm say lòng những ai ngắm nhìn. Bên cạnh đó, những viên đá quý, pha lê, sợi tua rua, vải thổ cẩm trong những món đồ trang sức cũng tô điểm cho các mẫu trang phục trở thành trội hơn bao giờ.

Khi chiêm ngưỡng những kiệt tác của mùa mới, khó lòng bỏ qua những mẫu sandal, giầy với mặn mòi hương vị và sắc màu mùa xuân xinh đẹp tinh quái. Clutch, handbag làm bằng chất liệu tương đồng với trang phục được chạm khắc, thêu thùa và nhấn nhá thêm trang sức lộng lẫy hoặc họa tiết nghịch ngợm sẽ khiến bất cứ chị em nào cũng phải mê man. Điểm nhấn đắt giá nhất của BST có nhẽ chính là việc đưa chất liệu cói, mây vào các thiết kế một cách đầy sáng tạo và cả liều lĩnh.

Những cây bút sành sỏi của làng thời trang thế giới và trong nước không ngừng ngợi ca phong cách của Dolce và Gabbana trong BTS Xuân - Hè 2013 bởi lẽ họ đã đưa nét dân dã vào lòng phố thị một cách tài tình và khéo léo#. Mây đan nghệ thuật nghiễm nhiên trở thành một phần của những chiếc váy trong suốt. Nó được dùng làm khung váy, tùng váy. Sự kết hợp mây và chiffon, ren, voan kính đã mang lại những hiệu ứng sạch cho các sản phẩm. Cùng với những mẫu váy độc đáo là những chiếc túi xách hài hòa về chất liệu và mẫu mã.

Khánh Dương/Theo Tinnhanh.Vn

Tweet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét