Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Street style đẹp nhất bên lề Paris Haute Couture


Thanh lịch và nữ tính với bộ vest gam hồng pastel, cô ấy đã thổi thêm làn gió mới vào trang phục của mình với phụ kiện là đôi giày metallic, mũ phớt cói và cặp kính mát hình lục giác cá tính.

Kết hợp 4 thiên hướng đang "cai trị" các tín đồ thời trang thế giới trong cùng một trang phục: mũ baseball đậm chất thể thao, họa tiết hoạt hình, gam màu trắng thời thượng và áo crop-top, quý cô người Pháp xinh đẹp này đã chứng tỏ được gu thẩm mỹ có một-không-hai của mình.

Phải những chiếc váy two-tone đã trở thành quá thân thuộc với những người mộ điệu trong mùa Xuân Hè 2013, thì những chiếc quần theo thiên hướng này vẫn còn khá mới mẻ. Hãy phối hợp cùng những chiếc áo in họa tiết ton-sur-ton với hai gam màu của quần để có thể sở hữu phong cách đương đại, sang và khôn xiết thời thượng như quý cô đây.

Lấy hai màu trung tính làm chủ đạo, sẽ không có gì trổi nếu cô ấy không khéo léo# chọn lựa cho mình những phụ kiện hết sức bắt mắt. Liệu có quý cô nào dám kiêu dũng thử diện đôi giày và chiếc clutch cá tính này không?


Với gam màu đen chủ đạo, cô ấy đã biết cách ra vẻ y phục của mình nổi trội nhờ tận dụng triệt để hai xu hướng scallop (ở phần gấu váy) và họa tiết in trên áo khoác đậm chất phương Đông.

Nếu là một giáo đồ của phong cách "kẹo ngọt" và nữ tính, bạn sẽ yêu chiếc váy theo phong cách drop-waist (kiểu váy eo thấp) của quý cô thời trang này ngay từ cái nhìn trước hết. Tuy nhiên, cô ấy thật tinh tế khi chọn cho mình họa tiết kẻ ca rô đơn giản thay vì những họa tiết in rườm rà để bộ trang phục trở thành cao nhã và đương đại hơn.

Chiếc váy hai cạp với họa tiết là những sọc kẻ đa sắc cá tính chắc chắn sẽ trở thành "tâm điểm" ở bất cứ nơi đâu cô ấy đặt chân đến.

Quần kaki lửng phối hợp cùng chiếc áo thun in họa tiết giả ren độc đáo và đôi sandals đậm chất chiến binh, toàn bộ chừng như thật hoàn hảo và phù hợp với mái tóc tém khôn xiết cá tính của cô nàng.

Bắt kịp khuynh hướng lên ngôi của những chiếc áo kimono, cô nàng này thật khéo léo khi kết hợp cùng áo crop-top và quần soóc denim tối màu, để "nhường" sự tỏa sáng cho chiếc áo kimono vô cùng trổi và cá tính của mình!

Nếu bạn nghĩ rằng những chiếc váy ren "siêu nữ tính" chỉ đích thực phát huy tác dụng của nó khi kết hợp cùng những đôi giày cao "lênh khênh" thì "biểu trưng thời trang người Nga" - quý cô Elena Perminova chính là một nhân chứng sống tiêu biểu đi ngược lại quan niệm này!

Bài:Trang Nguyễn

Ảnh: tumblr, vogue và fashionising

Bạn mê say nhiếp ảnh và có một gu thời trang tinh tế, vậy thì con lần chần gì mà không liên tưởng ngay với mục Street Style của Đẹp Online. Với mong muốn kiêng kị những nhiếp ảnh gia có niềm say mê với các phong cách street style, chúng tôi muốn tạo nhịp để bạn được biến ham đó thành hiện thực qua những bộ ảnh street style của giới trẻ Việt được sinh sản đều đặn hàng tuần. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông tin xin gửi về e-mail:thoitrang@dep.Com.Vn

Chúng tôi mong sẽ nhận được thật nhiều những bộ ảnh street style mang đậm phong cách riêng của bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét