Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Dương tin Thùy Linh “cân, đo, đong, đếm” nữ sinh Hà thành

Hoa khôi “Duyên dáng Hà thành 2013” được trao cho Đỗ Hà Anh.

Tối 21.4, nhiều khán giả đã phải trằm trồ khen ngợi vẻ đẹp thắm thiết của “gái một con” Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh khi cô bất thần xuất hiện trên hàng ghế giám khảo cuộc thi “Duyên dáng Hà thành 2013”. Từ đầu năm tới giờ, người đẹp họ Dương rất nhiệt thành tham gia các hoạt động tầng lớp, đặc biệt là các sự kiện dành cho giới trẻ. Cô vừa kết thúc vai trò Đại sứ của chương trình vận động tiện tặn năng lượng quy mô nhà nước “Giờ Trái đất”. Sau 5 năm đăng quang vương miện Hoa hậu thân thiện, Dương Thùy Linh đã trở thành một hình tượng mới đáng để nhiều người đẹp nức danh khác phải học tập.

Xuất hiện trong cuộc thi “Duyên dáng Hà thành 2013” với các vị giám khảo khác: diễn viên Hồng Diễm, nhạc sĩ Dương Trường Giang…, Dương Thùy Linh nhanh chóng bị các fan ngưỡng mộ trẻ tuổi nhận diện. Ai cũng phải công nhận, càng ngày, Hoa hậu thân thiện càng trở thành duyên dáng và nhãi.

Sau nhiều ngày khởi động, đêm chung kết cục thi “Duyên dáng Hà thành 2013” đã diễn ra một cách sôi nổi với sự dự của 14 khuân mặt nữ sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh lần lượt biểu diễn các phần thi áo dài, y phục dạ hội. 5 cô gái xứng đáng nhất đã được ban giám khảo chọn lựa dự phần thi xử sự. Với sự tự tin và trả lời lưu loát, nữ sinh Đỗ Hà Anh đã đạt vương miện Hoa khôi “Duyên dáng Hà thành” mùa giải thứ hai. Hai thí sinh Đào Quỳnh Mai và Lê Phương Thảo cũng lần lượt đoạt giải Á khôi 1 và Á khôi 2.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh (phải) trao vương miện cho Á khôi 1.
Top 3 nữ sinh đẹp nhất cuộc thi.
Top 5 bước vào phần thi xứng xử.
14 bộ mặt nữ sinh xuất sắc nhất cuộc thi “Duyên dáng Hà thành” mùa giải thứ hai.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét