Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tử vi tuần 18/3 đến 25/3

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Đây là tuần lễ thích hợp nhất để bạn thực hiện những kế hoạch có ý nghĩa đổi thay thế cục mình. Hãy chuẩn bị thật chu đáo để thực hành bước tiếp theo của mục tiêu mà bạn đã đặt ra.

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Tuần lễ nhẵn để bạn làm vớ những gì bạn mong muốn. Bạn cũng đừng quên rằng, những cuộc nói chuyện với những người bạn yêu quý và tin tức sẽ giúp bạn tìm được chìa khóa mở những cánh cửa đi đến thành công.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Nếu bạn chưa thể hoàn thành nhiệm vụ được giao thì đây là thời kì bạn phải hoàn thành hết thảy để không bị “lỗi nhịp”. Làm việc một cách siêng năng, hãy bắt đầu lại từ đầu và bạn sẽ tìm được những “kim chỉ nam” đưa bạn đi đúng hướng.

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Hãy quả cảm bỏ lại sau lưng vớ những điều làm bạn nhàm. Đây là thời khắc tốt nhất để bạn ra những quyết định mới có liên quan đến gia đình và cộng đồng.

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Hãy chuẩn bị để đón nhận một tuần lễ tót vời. Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui trong tình yêu. Nếu tin vào sự chân thật và tình ái của “đối phương”, bạn đừng phân vân từ chối kẻo sẽ lỡ mất một cơ hội quý.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Nếu trước đó bạn phải đối mặt với thử thách thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa trong tuần lễ này. Khả năng, kỹ năng của bạn nhờ đi qua thử thách sẽ trở nên vững hơn.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Bạn có thể sẽ lúng túng khi đứng trước một ngã tư. Hãy tĩnh tâm và cẩn trọng! Tuy nhiên, đừng lo ngại vì bạn không chỉ có một mình. Hãy lắng nghe những lời khuyên và chia sẻ những băn khoăn hay nỗi buồn của mình với những người mà bạn tin tưởng. Bạn sẽ tìm được sự cân bằng và một hướng đi đúng.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Thời khắc tiệt để bạn làm quờ những gì mình thích. Riêng với những ai sinh vào tháng 10 sẽ có một tuần hạnh phúc và đầy lãng mạn trong tình.

Cung nữ Mã (22/11 -> 21/12)

Bạn có thể sẽ nhận được những lời khuyên rất quan trọng từ bạn bè và những người có kinh nghiệm. Chịu khó lắng nghe và lựa chọn, bạn sẽ tìm ra “kim chỉ nam” cho mình. Tuy vậy, bạn cũng phải có niềm tin vào chính mình. Biết cách kết hợp cả hai nhân tố trên, bạn sẽ tìm được chìa khóa mở cánh cửa vào ngày mai hạnh phúc của chính bạn.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Đây là thời khắc để bạn bắt đầu thực hiện những kế hoạch cho ngày mai. Hãy nắm cho dù có thể bạn sẽ gặp khó khăn hoặc thử thách. Nên tìm lý do để giải thích cho thảy những điều xảy ra trong suốt thời gian bạn thực hành kế hoạch. Thỉnh thoảng bạn có thể sẽ phải trường đoản cú một đôi chi tiết trong kế hoạch của mình, nhưng phải mạnh mẽ, quả cảm lựa chọn những điều bạn cho là cần thiết.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Bạn là người có thiên hướng đi theo những lối mòn, bất chấp lý do. Nhưng, đây là lúc bạn cần đổi thay, cần có một khởi đầu mới nếu muốn có được những điều thú hơn trong cuộc sống. Bạn nên trường đoản cú việc theo đuổi mãi một mục đích hoặc đi theo một lối mòn nào đó chỉ vì muốn chứng minh rằng bạn đã đúng.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Bạn có thể sẽ cảm thấy bị ép buộc phải làm theo một sự hướng dẫn nào đó và không thấy thoải mái khi thực hiện. Nhưng khi bạn chấp thuận sự< cưỡng ép >đó và thực hiện theo, bạn sẽ vô cùng bất thần khi nhìn thấy mọi chuyện đang trở thành tốt đẹp hơn.

Bảo Bình (Theo examiner.Com)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét