Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Thêm thông báo về Moto X: lớp kính Moto Magic Glass, cấu trúc nhôm cán mỏng, ăng-ten 4G sáng dạ?

Theo Taylor Wimberly, cựu chủ sở hữu của trang Android And Me, bên cạnh những tính năng mới như điều khiển bằng giọng nói liên tiếp, camera Clear Pixel cùng hàng loạt phần mềm của dòng Droid 2013 , Moto X còn được trang bị ba thứ đặc biệt khác. Trước nhất là " Moto Magic Glass ", nó là lớp kính Gorilla Glass được ép với một loại polymer nhằm tạo ra bề mặt màn hình có khả năng bao bọc vớ mặt trước cũng như viền thiết bị. Chính nhờ bề mặt liền mạch này mà "khoảng cách mặt sau máy bằng 0".

Điểm đặc biệt thứ hai nằm ở phần cứng của Moto X . Theo Taylor, thiết bị này sẽ sử dụng một cấu trúc nhôm cán mỏng giúp tạo ra một sản phẩm nhẹ với độ bền cao. Chưa rõ phần nhôm này sẽ được sử dụng ở đâu vì trong nhiều ảnh rò rỉ , vỏ của Moto X có vẻ như được làm bằng nhựa. Có khả năng phần nhôm này xuất hiện ở kết cấu bên trong của máy.

Cuối cùng là ăng-ten LTE MIMO kép thông minh ( Dual LTE MIMO Smart Antennas ). Nó giúp việc tiếp nhận sóng 4G LTE tốt hơn và tốc độ truyền tải nhanh hơn hầu hết các thiết bị di động khác. Moto X sẽ được trang bị tổng cộng 5 ăng-ten, trong đó hai cái dành riêng cho 4G LTE chứ không xài chung với ăng-ten 3G như những nhà sản xuất khác. Những ăng-ten còn lại là dành cho việc thu phát sóng 2G/3G, GPS và Bluetooth + Wi-Fi.

Moto X sẽ ra mắt vào ngày 1/8 tới đây , và khi đó chúng ta sẽ biết được liệu thông báo mà Taylor Wimberly đưa ra có chuẩn xác hay không.

Ba ảnh rò rỉ do Taylor Wimberly đăng tải




Theo Google+ của Taylor Wimberly ( 1 ), ( 2 ), ( 3 )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét