Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Mua hàng điện tử Sony tại thành phố Hoàng Gia

Địa chỉ mua sắm nằm tại tầng B2, tòa nhà R4, quầy số 26, Sony Center Vincom Royal City, trở thành một địa điểm trải nghiệm sản phẩm cao cấp của Sony ở khu vực miền Bắc. Đây là nơi để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ bởi vị trí tọa lạc khá đẹp, không gian được thiết kế hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, địa chỉ này còn trưng bày đầy đủ dòng sản phẩm mới và cao cấp của Sony tại Việt Nam, nổi bật như 3 dòng TV 4K 84 inch, 65 inch và 55 inch; smartphone và tablet Xperia dòng Z, Vaio Duo 13.

Hình ảnh cắt băng khai trương Sony Center Vincom Royal City.

Từng khu trưng bày sản phẩm được sắp xếp khá sinh động và tiện lợi. Khách hàng có thể tự do khám phá, trải nghiệm công nghệ âm thanh, hình ảnh cao của Sony ngay tại khu vực TV4K. Những người đam mê sáng tạo sẽ bị cuốn hút bởi gian hàng trưng bày sản phẩm laptop Vaio danh tiếng, đặc biệt là Sony Vaio Duo 13. Nơi đây còn có một không gian dành riêng cho các siêu phẩm của Sony như điện thoại Xperia Z Ultra, Xperia Z, Xperia Tablet Z. Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm khác như máy chụp ảnh Cyber-shot, máy ảnh chuyên nghiệp Alpha, máy quay phim Handycam, máy chơi game PlayStation… cũng được sắp đặt khá thuận tiện để khách hàng tìm hiểu và lựa chọn.

Sony Center Vincom Royal City cũng mang đến cho khách hàng gói dịch vụ Premium Services. Gói này hướng đến ba mục tiêu chính gồm fun (giải trí) với chương trình thành viên thân thiết My Sony; learn (bổ sung kiến thức) cho khách hàng sử dụng sản phẩm thông qua các lớp học và trải nghiệm sản phẩm, tư vấn và giải đáp riêng biệt từ các chuyên gia trong 30 phút. Ngoài ra còn có support (hỗ trợ chuyên nghiệp) mang đến dịch vụ hậu mãi cao cấp với đội ngũ chuyên nghiệp (bao gồm giao hàng tận nhà - lắp đặt và cài đặt miễn phí, hỗ trợ lưu toàn bộ dữ liệu hay những thông tin quan trọng khi sản phẩm được đem đến bảo hành).

Đến địa chỉ mới này, khách không chỉ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm và chọn mua các sản phẩm điện tử - công nghệ chất lượng cao trong không gian tiện nghi, thân thiện mà còn được cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu mãi chu đáo.

Trong ngày khai trương, Sony cũng đã công bố giá bán chính thức Xperia Z Ultra tại Việt Nam. Xperia Z Ultra là sự kết hợp giữa smartphone và tablet, được thiết kế tinh tế với độ mỏng chỉ 6,5mm, trang bị màn hình 6,4 inch Full HD công nghệ Triluminos và X-Reality, chip xử lý mạnh lõi tứ Snapdragon 800 2,2 Ghz, Ram 2GB. Sản phẩm giúp tối ưu hóa công việc với khả năng ghi chú và phác thảo bằng mọi loại bút (bao gồm bút chì, bút bi với đường kính đầu bi lớn hơn 1mm); chống thấm nước ưu việt với chuẩn IP58. Xperia Z Ultra là sản phẩm sở hữu màn hình Full HD mỏng trên thế giới (được chứng nhận bởi tổ chức Strategy Analytics’ SpecTRAX Services cho đến ngày 24/6).

Màn hình Sony Xperia Z Ultra hỗ trợ viết bằng nhiều loại bút.

Từ nay, khách hàng có thể đặt hàng trước sản phẩm này tại hệ thống các Sony Center, Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Mai Nguyên. Sản phẩm sẽ được giao vào ngày 9/8, kèm quà tặng gồm bộ sạc dự phòng Sony CP-F1LS và một món quà khác trị giá một triệu đồng.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến ngày 31/8, địa điểm mới sẽ áp dụng chương trình khuyến mại miễn phí nâng cấp Ram cho tất cả máy Vaio khi khách mua sản phẩm này; tặng gói bảo hành mở rộng một năm khi mua TV Bravia (thời gian bảo hành TV Bravia được mua trong thời gian khuyến mãi sẽ tăng lên thành 3 năm). Khách được tặng vé vào công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park Royal City khi mua TV Bravia; được tặng vé vào sân trượt băng trong nhà ở Vinpearl Ice Rink Royal City khi mua máy chụp ảnh Cyber-shot, Alpha, máy nghe nhạc Walkman, máy ghi âm Sony.

(Nguồn:Sony)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét